แทงพรุนกว่า 10 แผล สาวใหญ่ดับคาเก๋ง รวบลูกจ้างอ้างแค้นถูกด่า

แทงพรุนกว่า 10 แผล สาวใหญ่ดับคาเก๋ง รวบลูกจ้างอ้างแค้นถูกด่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงสาย วันที่ 14 ต.ค. ที่บริเวณปากซอยประดิษฐ์มนูญธรรม 23 ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา เจ้าหน้าที่พบศพ นางพวงผกา รุทระวานิช อายุ 58 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กช-4736 กทม. สภาพศพถูกแทงตามร่างกาย 13 แผล

 ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ผู้ที่ก่อเหตุเป็นชายที่นั่งมาในรถคันเดียวกัน

หลังเกิดเหตุได้ใช้มีดจี้รถขนน้ำแข็งกระบะโตโยต้าไทเกอร์ ขับหนีไป ตำรวจจึงได้วิทยุสกัดจับจนสามารถจับกุมได้บริเวณแยกวังตะเคียน ถนนสุวินทวงศ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าถูกผู้ตายซึ่งเป็นนายจ้างต่อว่าเป็นประจำทำให้เกิดความโกรธแค้น ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.โชคชัย

  พล.ต.ต.เผดิมชิต นัยวัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เผยว่า จากการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์
 
ทราบว่าผู้ตายนั่งรถคันดังกล่าวมากับนายเรวัติ งามเมืองปลอด อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นคนขับ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้จอดรถกะทันหัน ก่อนนายเรวัติเปิดประตูออกมาแล้วเดินไปลากตัวผู้ตายที่นั่งเบาะหลังฝั่งซ้ายลงมาที่ทางเท้าแล้วใช้อาวุธมีดจ้วงแทงผู้ตาย

 จากนั้นได้ใช้อาวุธมีดจี้ชิงรถกระบะโตโยต้า ไทเกอร์ ทะเบียน ลว 3830 กทม.
 
ซึ่งเป็นรถส่งน้ำแข็งที่ขับผ่านมาหลบหนีไปตามถนนสุวินทวงศ์ มุ่งหน้าจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไปก่อนแจ้งตำรวจสกัดจับได้ในเขต สภ.เมืองฉะเชิงเทรา
     
 เบื้องต้นทราบว่า นายเรวัติ เป็นชาวจังหวัดลพบุรี เคยมีประวัติต้องโทษคดียาเสพติด โกรธแค้นที่ผู้ตายซึ่งเป็นนายจ้างดุด่า หลังก่อเหตุได้โยนอาวุธมีดลงคูน้ำข้างทางถนนสุวินทวงศ์ขณะขับหลบหนี ตำรวจอยู่ระหว่างคุมตัวไปหาอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนจะนำตัวไปสอบสวนอย่างละเอียด



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์