แทงพรุน-เชือดคอนศ. ทิ้งศพหลังจวนผู้ว่าฯ

ฆ่าโหดหนุ่มนักศึกษาเทคนิค ทิ้งศพหลังจวนผู้ว่าฯ คนร้ายฟันแขน แทงพรุน 20 แผล แถมยังปาดคอจนลึกหัวห้อยต่องแต่ง ทิ้ง ศพไว้ในทุ่งนาไม่ห่างจากจวนผู้ว่าฯอำนาจเจริญ ชาวบ้านเผยตอนกลางคืนได้ยินเสียงจยย.มาจอด แต่ไม่ได้เอะใจ รุ่งเช้าเห็นรถยังอยู่ที่เดิมจึงเข้าไปดูก็พบศพ ตร.สันนิษฐานถูกลวงมาฆ่า ไม่ได้หวังทรัพย์สิน เพราะเงินสดที่ติดตัว 1 พันบาทยังอยู่ คาดคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 3-4 คน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 ก.ค. พ.ต.ท. อิทธินพ บัวเผื่อน สารวัตรเวร สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตายหลังจวนผู้ว่าราชการจังหวัด จึงรายงานให้ผู้บังคับ บัญชาทราบ แล้วนำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรจากร.พ.อำนาจเจริญ

ที่เกิดเหตุเป็นทุ่งนาหลังศาลากลางจังหวัด ห่างจากบ้านพักนายบุญสนอง บุญมี ผู้ว่าราชการจังหวัดประมาณ 700 เมตร พบศพ นายพงษ์ธร พันคู อายุ 18 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคอำนาจเจริญ ชั้นปีที่ 2 อยู่บ้านเลขที่ 2 ม.8 บ้านโนนโพธิ์ ต.โนนโพธิ์ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ สวมกางเกนยีนส์ เสื้อยืดสีขาว นอนเสียชีวิตสภาพถูกฟันที่แขนเป็นแผลฉกรรจ์ แทงที่ท้อง 20 แผล ลำคอถูกปาดลึกถึงกระดูกจนเกือบขาดห้อยต่องแต่ง ค้นในตัวพบเงินสด 1 พันบาท ในที่เกิดเหตุมีร่องรอยการต่อสู้ ใกล้ๆ กันมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สีดำ ทะเบียน กตก 568 อจ. ของผู้ตายจอดทิ้งไว้ แพทย์นำศพไปผ่าพิสูจน์ที่ร.พ.อีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติๆ นำไปประกอบพิธีทางศาสนา

สอบสวนชาวบ้านคนหนึ่งให้การว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์และรถยนต์ในที่เกิดเหตุ นึกว่าเป็นคนออกหายิงหนูนาเนื่องจากใกล้ส่วนราชการจึงไม่เอะใจ พอสว่างมองเห็นรถยังจอดอยู่ เมื่อไปดูก็พบศพจึงแจ้งตำรวจ

พ.ต.ท.อิทธินพ บัวเผื่อน เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ได้ติดต่อไปถึงพ่อแม่ของผู้ตายแล้ว เป็นชาวบ้านโนนโพธิ์ มีอาชีพทำนา ดูจากสภาพศพที่ถูกทำร้ายเชื่อว่าจะเป็น การหลอกมาฆ่ามากกว่าประสงค์ทรัพย์สิน พิสูจน์จากบาดแผลน่าจะถูกฟันที่แขน ก่อน หลังจากนั้นจึงแทงที่ท้องและตามด้วยปาดคอ คนร้ายโหดเหี้ยมมาก การลงมือฆ่าครั้งนี้น่าจะมีผู้ก่อเหตุด้วยกัน 3-4 คน ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนสอบสวน เพื่อจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์