แทงพระดับคาโรงแรมอ้างถูกลวนลาม

แทงพระดับคาโรงแรมอ้างถูกลวนลาม

หนุ่มโคราช กระหน่ำแทงพระร่างพรุน ดับคาห้องพักโรงแรมเมืองกาญจน์ อ้างวานให้ขับรถมาทำธุระ เปิดห้องพักลวนลาม ขัดขืนถูกแทงมือ ฉุนแย่งมีดแทงสวนไม่ยั้ง

เมื่อเวลา 01.16 น.วันที่ 5 มี.ค. ร.ต.ท.นเรศ สุดสาคร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี

รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ในโรงแรมวิลล่า 55 ห้อง 67/9 เอ 1 เลขที่ 42/4 หมู่ 1 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรีเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ และแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ที่เกิดเหตุ พบศพ พระพรศักดิ์ธงฉิมพลี อายุ 45 ปี พระลูกวัดหินงาม อ.เมือง จ.นครราชสีมา สภาพศพนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นข้างเตียง มีบาดแผลถูกแทงบริเวณไหล่ซ้าย 3 แผลหน้าอก 2 แผล ซีกโครงซ้าย 2 แผล ศีรษะด้านขวา1 แผล ใกล้กันยังพบร่างนายปริญญา แก้วสุข อายุ 35 ปี สภาพบาดเจ็บมีรอยถลอกตามร่างกาย มีบาดแผลบริเวณข้อมือซ้าย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา

สอบสวนเบื้องต้นนายปริญญา ให้การอ้างว่า พระพรศักดิ์ ชักชวนให้ขับรถให้เดินทางมาเมืองกาญจน์ เพื่อทำธุระ

โดยได้เข้ามาเปิดโรงแรมพักเมื่อประมาณเที่ยงคืน กระทั่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายพยายามที่จะทำอนาจารและขอร่วมหลับนอนด้วย แต่ตนไม่ยอม แต่ผู้ตายพยายามใช้กำลังจนเกิดทะเลาวะวิวาทกันอย่างรุนแรง ผู้ตายได้คว้ามีดในย่ามจะทำร้ายตน เลยมีการยื้นยุดแย่งมีดจนบาดเจ็บที่ข้อมือ ทำให้โมโหพบแย่งมีดมาได้ แทงส่วนไปหลายครั้งจนเสียชีวิตดังกล่าว ด้วยความตกใจจึงวิ่งออกมาจากห้องขอความช่วยเหลือแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงอายัดตัวไว้สอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

จตุรพร/กาญจนบุรี/081-9819417




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์