แทงนศ.มหาลัยดังร่างพรุนดับกลางกรุง

ชายวัยรุ่นถูกแทงเสียชีวิตอยู่บริเวณด้านหน้าอาคารเบญจมาศแมนชั่นข้างๆกับมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต(RBAC)


เมื่อเวลา 05.30 น. วันนี้ (22 ก.ย.) พ.ต.ท. ผดุงศักดิ์ สุวรรณชัยรบ สารวัตรเวร สน.ลาดพร้าว ได้รับแจ้งเหตุมีชายวัยรุ่นถูกแทงเสียชีวิตอยู่บริเวณด้านหน้าอาคารเบญจมาศแมนชั่น เลขที่162/10  ซอยลาดพร้าว107แยก 2 แขวงลาดพร้าว เขตบางกะปิ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นถนนในซอยหน้าแมนชั่นข้างๆกับมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต(RBAC) พบศพนายจิรายุทธ อั้นเต้ง อายุ25ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน อยู่ในสภาพถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณใบหน้าและลำตัวรวมกันกว่า 30 แผล นอกจากนี้บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุยังพบรอยเลือดกระเซ็นเปรอะไปทั่วลักษณะคล้ายมีการต่อสู้กัน


จากการสอบพยานที่พักอยู่บนแมนชั่นใกล้ที่เกิดเหตุให้การว่า

ช่วงก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงวัยรุ่นทะเลาะกันเสียงดังด้านล่าง ก่อนได้ยินเสียงร้องเมื่อลงมาดูก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิตจมกองเลือด และพบเห็นผู้ต้องสงสัยเป็นวัยรุ่นจำนวน3คน เป็นชาย2คน หญิง1คน ขับขี่และซ้อนท้ายจยย.ฮอนด้าโซนิคสีแดงดำ จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้หลบหนีเข้าไปในซอย ซึ่งมีทางทะลุไปออกซอยลาดพร้าว109


ต่อมาได้มีนายธวัชพล อั้นเต้ง อายุ 21ปี นักศึกษาชั้นปีที่3 คณะบริหารธุรกิจ ม.รัตนบัณฑิตซึ่งเป็นน้องชายของนายจิรายุทธผู้ตายเดินทางมาดูศพก่อนให้การว่า


พี่ชายตนเองเป็นนักศึกษาชั้นปีที่4 คณะวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร ย่านหนองจอก กำลังจะจบการศึกษาในเดือนหน้า โดยพี่ชายตนเองพักอยู่กับแฟนสาวชื่อก้อยที่อาคารชลลดาเพลส ถัดเข้าไปจากที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 21 ก.ย. ตนเองและผู้ตายได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนๆที่ห้อง ที่อาคารศิริเจริญแมนชั่นใกล้ที่เกิดเหตุที่ โดยขณะนั่งดื่มกินกันนั้นผู้ตายได้บ่นให้ตนเองฟังว่ามีเรื่องกับวัยรุ่นในละแวกใกล้เคียง เนื่องจากแฟนสาวไปมีเรื่องกับแฟนของวัยรุ่นคนดังกล่าวที่พักอยู่ที่อาคารที่เกิดเหตุ แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรกัน ซึ่งตนเองและพี่ชายได้นั่งดื่มกินกันจนเกือบถึงตี 4 จึงแยกย้ายกันกลับที่พัก จนกระทั่งทราบว่าพี่ถูกวัยรุ่นรุมแทงจนเสียชีวิต
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน

ซึ่งขณะที่ผู้ตายกำลังเดินทางกลับห้องพักอาจจะบังเอิญเจอกลุ่มวัยรุ่นที่เคยมีเรื่องบาดหมางกันนั่งดื่มเบียร์อยู่บริเวณหน้าแมนชั่นที่เกิดเหตุ และเกิดมีปากเสียงกันขึ้นอีก จนกระทั่งเกิดการต่อสู้กันและถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต หรือไม่ก็ผู้ตายอาจจะเมาและเกิดไปเขม่นกับวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งที่นั่งดื่มกินกันอยู่แถวๆนั้น จนเกิดเรื่องดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ฯได้นำตัวแฟนสาวของผู้ตายและพยานไปสอบปากคำเพื่อหารูปพรรณคนร้าย พร้อมทั้งจะติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่เคยมีเรื่องกับผู้ตายรวมถึงวัยรุ่นที่ชอบมานั่งจับกลุ่มดื่มสุราใกล้ๆที่เกิดเหตุมาสอบปากคำเพื่อหาตัวคนร้ายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์