แทงด.ญ.14ดับพร้อมคนรักรุ่นพี่

แทงด.ญ.14ดับพร้อมคนรักรุ่นพี่

พิษรักแรงหึงหนุ่มวัยรุ่นคลั่ง ชักมีดกะซวกแฟนอายุ14ดับคาชุดยุวกาชาด สยองพร้อมรุ่นพี่คนรัก ปิดปัญหาแค้นรัก 3 เส้าดั่งนิยาย

เมื่อวันที่ 10 ก.ค.  ร.ต.อ.สมชาย บุญเกิด ร้อยเวร สภ.สวี จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ชุมพร  ไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวนทุ่งตะโก  ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าอาคารเรียน  พบศพนายวันชัย โกศล  อายุ 24ปี  อยู่บ้านเลขที่ 48/1 หมู่ 7 ต.สะกาด อ.สังขละ จ.สุรินทร์ มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่ข้อมือขวา ราวนมซ้าย ชายโครง และยังมีมีดปักอยู่คาอก  นอนคว่ำหน้ากอดศพ ด.ญ.นุ้ย  (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี  ซึ่งสวมเครื่องแบบยุวกาชาด  สีฟ้า มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกซ้าย  ราวนมขวา และกลางแผ่นหลัง ใกล้กันพบโทรศัพท์มือถือ และ จยย.ฮอนด้า เวฟ100 สีดำ  ของ ด.ญ.นุ้ย ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
            

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ญ.นุ้ย พร้อมด้วย นายวันชัย และชายวัยรุ่นอีก1 คน ยังไม่ทราบชื่อ
 
มายืนพูดคุยกันที่บริเวณจุดเกิดเหตุ  กระทั่งได้เกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรงเกี่ยวกับปัญหาความรักสามเส้า ที่ชายทั้ง 2 คน มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ด.ญ.นุ้ย  ต่อมาเมื่อตกลงกันไม่ได้ ชายคนร้ายได้ชักมีดออกมาจ้วงแทง ด.ญ.นุ้ย ล้มฟุบเสียชีวิตจมกองเลือด นายวันชัยพยายามเข้าไปช่วย จึงถูกจ้วงแทงเสียชีวิตไปด้วยอีกคน  จากนั้นคนร้ายก็รีบวิ่งหลบหนีไป
          

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาเหตุของการสังหารรายนี้ เนื่องจาก ด.ญ.นุ้ย ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.2 ได้คบหากับนายวันชัยมาก่อน
 
ต่อมามีชายที่เป็นคนร้ายมาติดพันจนมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง และพยายามให้ฝ่ายหญิงเลิกคบหากับนายวันชัย จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุทั้ง 3 คน ได้นัดกันมาตกลงปัญหา กระทั่งมาเกิดเหตุเศร้าดังกล่าว
         

สำหรับ ด.ญ.นุ้ย เป็นเด็กหน้าตาดี อาศัยอยู่กับยายเนื่องจากพ่อแม่ ไปทำงานต่างจังหวัด เรียนหนังสือเก่ง นิสัยดี

แต่ปฏิเสธชายหนุ่มที่มาติดพันไม่ได้ มักจะคุยกับชายหนุ่มหลายคน ที่มาชอบอยู่เสมอ ทางด้านยายของ ด.ญ.นุ้ย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ในช่วงหัวค่ำวันที่เกิดเหตุ หลานสาวขออนุญาตไปทำรายงานที่บ้านเพื่อน จนกระทั่งมาทราบว่าถูกคนร้ายใช้มีดแทงเสียชีวิต
         

อย่างไรก็ตามขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้แล้ว ซึ่งจะได้รวบรวมหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์