แทงฆ่าสาวท้อง เพิ่งขอเลิกกิ๊ก

ฆาตกรเหี้ยมฆ่าโหดสาวท้องตายคาหอพัก บุกเข้าไปเชือดคอ-แทงพรุน 16 แผลตายสยอง ขณะกำลังแต่งตัวจะออกไปทำงานตอนเช้า หลังจากแฟนหนุ่มออกไปทำงานก่อน ตร.คาดสาเหตุมาจากปมชู้สาว พบเพิ่งไปทะเลาะขอเลิกกับแฟนเก่าในคืนก่อนเกิดเหตุ เพราะตั้งท้องกับแฟนใหม่ ตร.คุมตัวหนุ่มห้องข้างๆ ไปสอบเครียด พร้อมออกติดตามตัวอดีตแฟนมาสอบปากคำ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 20 พ.ค. พ.ต.ต.กฤษณะ จันทร์ประเสริฐ พงส.(สบ 2) สน.วัดพระยาไกร

รับแจ้งพบศพหญิงถูกฆ่าปาดคอ ที่ห้องเช่าชั้น 3 แฟลตเรืองยศ เลขที่ 924/22-23 ปากทางเข้าวัดเรืองยศสุธาวาส แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.พจน์ บุญมาภาคย์ ผกก.สน.วัดพระยาไกร พ.ต.ท.ฉัฐภูมิ วิทยเกษมพงศ์ สว.สส. ร.ต.อ.ขวัญชัย แป้นมณฑา รองสว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อไปถึงหอพักดังกล่าว ซึ่งเป็นอาคารสูง 5 ชั้น ที่ห้อง 303 ชั้น 3

พบศพหญิงสาว สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดคอปกสีแดง กางเกงยีนส์สีดำโดนถลกมาอยู่ที่หน้าแข้ง สวมกางเกงชั้นในสีขาวดำ มีบาดแผลถูกปาดคอด้วยอาวุธมีดจนหลอดลมขาด นอกจากนั้นยังถูกแทงเข้าลำคอ 1 แผล และลำตัวอีก 16 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.รุ่งฤดี จันทิบุตร อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 7 ต.ไร่สีสุข อ.เสนางคนิคม จ.อำนาจเจริญ ทำงานอยู่แผนกจัดจ่าย บริษัท พีอาร์ ฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผลิตขนมปัง มีนายทิพย์รัตน์ ศรีพุทธ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/1 หมู่ 10 ต.หลุมข้าว อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี แฟนหนุ่มของผู้ตายยืนร้องไห้อยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายทิพย์รัตน์ ให้การว่า คบหาและอยู่กินกับผู้ตายมาเป็นเวลา 3 ปี

แล้วโดยทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่ตนอยู่แผนกอบขนมปัง และเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ที่ห้องพักแห่งนี้ได้ประมาณ 1 ปี เมื่อคืนตนไปทำงานตอนตีสอง ก่อนจะกลับเข้ามาพักในช่วงเวลาพัก แล้วออกจากห้องไปทำงานอีกครั้งเวลาประมาณเจ็ดโมงกว่า โดยช่วงนั้นผู้ตายตื่นนอนแล้วและเข้าห้องน้ำอาบน้ำเพื่อเตรียมตัวไปทำงานเวลา 08.00 น. ก่อนออกจากห้องตนได้ล็อกประตูลูกบิดด้านในห้องไว้

นายทิพย์รัตน์ให้การต่อว่า ในช่วงสายๆ มีเพื่อนผู้ตายมาถามว่าทำไมแฟนไม่มาทำงาน จึงขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่ห้อง

ก็พบว่าประตูไม่ได้ล็อก เมื่อเปิดเข้าไปก็เห็นแฟนสาวเสียชีวิตไปแล้ว โดยสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ ตุ้มหูทองคำหนัก 1 สลึง ที่ผู้ตายใส่อยู่ และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซีเมนส์ หายไปด้วย คาดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาตอนที่แฟนสาวกำลังจะออกไปทำงาน เพราะแต่งตัวเสร็จแล้ว สำหรับแฟนสาวก่อนหน้านี้เคยบอกว่าประจำเดือนไม่มา 2 เดือนแล้ว


น.ส.วิไลพร ศรีพุทธ อายุ 19 ปี น้องสาวนายทิพย์รัตน์ ให้การว่า เมื่อรู้ว่าพี่สะใภ้เสียชีวิตก็รีบมาห้องพัก

ระหว่างนั้นสังเกตเห็นผู้ชายรูปร่างสูงประมาณ 180 ซ.ม. ตัดผมรองทรง ผิวดำแดง สวมเสื้อยืดคอกลมลายทางสีขาวคาดฟ้า ที่อยู่ห้อง 305 แง้มประตูออกมาดู และก็สังเกตเห็นว่ามีรอยเท้ามุ่งตรงไปยังห้องดังกล่าว ซึ่งคนที่พักในห้องนี้ตนจะรู้จักทุกคน เพราะทั้งหมดเป็นเพื่อนทำงานที่เดียวกัน แต่คนที่แง้มประตูออกมาไม่รู้จักและไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ไม่ทราบว่าเป็นใคร หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็หายตัวไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบผู้ที่พักอยู่ห้อง 305 พบชายอยู่ในห้อง 3 คน

คือนายเลี่ยม มนสีน อายุ 30 ปี นายคงศักดิ์ ปัญญา อายุ 23 ปี นายอุทาน อ่อนล้ำ อายุ 17 ปี จึงนำตัวไปสอบสวน ตรวจค้นในห้องพบมีดปอกผลไม้ 1 เล่ม และไขควง 1 อัน นอกจากนี้ยังนำตัวนายสินชัย รื่นพิทักษ์ อายุ 27 ปี พักอยู่ห้องพักหมายเลข 306 และนายบุญทอง ชินทอง อายุ 40 ปีอาชีพขับรถแท็กซี่ พักอยู่ห้อง 304 ไปสอบสวนด้วย จากการตรวจปัสสาวะทั้งหมดพบสารเสพติดในร่างกายนายเลี่ยม และนายคงศักดิ์ จึงดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด

จากนั้นได้เชิญ น.ส.จันทกร วิวาสุข อายุ 28 ปี เพื่อนสนิทซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน และพักอยู่ห้อง 308 มาสอบสวน

น.ส.จันทกรกล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 19 พ.ค. ผู้ตายชวนตนไปกินก๋วยเตี๋ยว แต่ยังไม่ทันถึงร้านก๋วยเตี๋ยวก็บอกกับตนว่าเดี๋ยวจะพาไปดูหน้าแฟนเก่าชื่อต้น ซึ่งหล่อกว่าแฟนคนปัจจุบัน โดยนัดกันไว้ที่หน้าวัดไทร ไม่ไกลจากที่พัก เมื่อไปถึงพบว่านายต้นแต่งตัวคล้ายคนทำงานช่าง เนื้อตัวเลอะเทอะ จากนั้นเห็นผู้ตายกับนายต้นคุยกัน ก่อนจะทะเลาะกัน ได้ยินผู้ตายบอกกับนายต้นว่า กำลังท้องกับแฟนคนปัจจุบันขอเลิกกับนายต้นอย่างเด็ดขาด และเห็นนายต้นพยายามดึงมือผู้ตาย แต่ผู้ตายสะบัดมือหนีแล้วเดินมาหาตนก่อนพากันกลับเข้าห้องพัก

พ.ต.อ.พจน์กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ไปนำตัวผู้พักอาศัยในห้อง 305 และห้องข้างเคียง 4 ราย

ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยและทำงานอยู่โรงงานทำขนมปังเช่นเดียวกับผู้ตายมาสอบสวน รวมทั้งเชิญหัวหน้างานของทั้งหมดมาร่วมสอบสวน หัวหน้างานยืนยันว่าทั้งหมดมาเข้าเวรตั้งแต่ตอนตี 4 และเมื่อนำตัวมาสอบสวนทั้งหมดยังให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากญาติผู้ตายให้การว่าเห็นชายต้องสงสัยภายในห้อง 305 หลังเกิดเหตุ คงต้องสอบปากคำให้ละเอียดอีกครั้ง และจะให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นภายในห้อง 305 และห้องใกล้เคียงเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ในการติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

พ.ต.อ.พจน์กล่าวว่า สำหรับนายต้น ซึ่งเป็นแฟนเก่าของผู้ตายและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวมาสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป ส่วนอาวุธมีดที่พบเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นมีดที่ใช้แทงผู้ตายหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจสอบก่อน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์