แทง10รูฆ่าปี2มอ.ลากศพทิ้งข้างถนนมุ่งปมคู่อริล้างแค้น

"ฟันแสกหน้า ดับสยอง"


นศ.ปี 2 ม.สงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ ถูกแทงยับ 10 แผล มีดฟันแสกหน้า ดับสยองริมถนน ตร.เชื่อฝีมือคู่อริที่โกรธแค้นอย่างหนัก รับทำคดีลำบาก เหตุไม่มีพยานรู้เห็น

เหตุฆาตกรรมปริศนานักศึกษาสถาบันการศึกษาชื่อดังของภาคใต้ครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 29 สิงหาคม พ.ต.ท.ประพันธ์ อารีบำบัด สารวัตรเวร สภ.อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุคนถูกแทงเสียชีวิตที่ริมถนนทวีทรัพย์ หมู่ 8 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จึงเดินทางไปตรวจสอบ


"ชายโครงนับสิบแผล ฟันหน้าอีกหนึ่ง"


ที่เกิดเหตุพบศพ นายนวภัทร ไกรนรา อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/5 หมู่ 2 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ สาขาการเงิน มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (มอ.) วิทยาเขตหาดใหญ่ ถูกแทงด้วยของมีคมปลายแหลมที่บริเวณชายโครงซ้ายกว่า 10 แผล ใบหน้าถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล ตำรวจสันนิษฐานว่า ชนวนเหตุน่าจะเกิดจากถูกคู่อริตามล้างแค้น

พ.ต.ท.ประพันธ์ กล่าวว่า จากสภาพศพที่ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมเชื่อว่าคนร้ายคงมีความแค้นผู้ตายเป็นอย่างมาก จึงมุ่งปมสังหารเรื่องการตามชำระแค้นอะไรบางอย่าง มากกว่าประเด็นการฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีขาว ทะเบียน คตฉ 639 สงขลา ที่ล้มอยู่ยังเสียบกุญแจคารถ แต่คนร้ายก็ไม่ได้นำรถไปด้วย


"หาหลักฐานยาก ไม่มีใครรู้พฤติกรรมผู้ตาย"


พ.ต.ท.ประพันธ์ กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบหลักฐานที่พบตามร่างกายของผู้ตายยังเหลืออยู่หลายรายการ เช่น บัตรนักศึกษา ใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์ บัตรสมาชิกขายตรงผลิตภัณฑ์แอมเวย์ และเงินจำนวนหนึ่ง จึงมั่นใจว่าคนร้ายไม่น่าจะประสงค์ต่อทรัพย์ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากในจุดเกิดเหตุเป็นสถานที่เปลี่ยวและมืดมาก ทำให้การสืบสวนยากพอสมควร เนื่องจากไม่มีพยานที่เห็นเหตุการณ์ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และจะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ด้านอาจารย์ประจำคณะวิทยาการจัดการรายหนึ่ง ซึ่งผู้ตายศึกษาอยู่ กล่าวว่า จากการพูดคุยกับเพื่อนนักศึกษาด้วยกันเพื่อที่จะสอบถามถึงชนวนการสังหารในครั้งนี้ แทบจะหาเบาะแสหรือปมความขัดแย้งไม่ได้เลย เพราะส่วนใหญ่ต่างอ้างว่าไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้ตายมากนัก


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์