แถลงรวบเอเย่นต์ค้ายาบ้าคาคุกคลองเปรมรวม16ล้าน

ตำรวจนครบาล 5 แถลงข่าวรวบสาวท้อง 5 เดือน เอเย่นค้ายาบ้าเครือข่ายในเรือนจำ พร้อมของกลางยาบ้า 6 หมื่นเม็ด ยาไอซ์ ยาอี มูลค่า 16 ล้าน

พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 แถลงผลงานการจับกุมของตำรวจสืบสวนนครบาล 5 หลังจับกุม น.ส.อริสา พานโถม อายุ 18 ปี ซึ่งตั้งครรภ์ 5 เดือน และ นายนิคม บุญจันทร์ อายุ 18 ปี ได้บริเวณริมถนนพระราม 9 หลังสืบทราบขยายผลพบว่า ทั้งคู่เป็นเครือข่ายยาเสพติดได้รับการติดต่อจาก นายตั้ม ซึ่งอยู่ระหว่างต้องขังในคดียาเสพติดภายในเรือนจำคลองเปรมผ่านทางโทรศัพท์

โดยจะทำการติดต่อจากผู้ซื้อก่อนสั่งการให้ไปรับยาบ้าจาก นายต้อม และ นางจอย ไม่ทราบนามสกุล จากซอยพหลโยธิน 52

เพื่อทยอยนำส่งให้กับลูกค้ารายย่อยที่สั่งไว้ และส่วนใหญ่จะเป็นนักท่องเที่ยวย่านพระราม 9 และ ถ.รัชดาภิเษก ซึ่ง น.ส.อริสา รับว่า ทำมาแล้วประมาณ 2 เดือน ได้เงินมาแล้วประมาณ 1 แสนบาท โดย นายเปิ้น บุญแก้วศรี แฟนหนุ่มซึ่งได้ไหวตัวหลบหนีไปได้ จะเป็นผู้ติดต่อกับ นายตั้ม ว่า จะให้ไปรับยาบ้าและส่งให้กับลูกค้ารายใดบ้าง และจะได้รับค่าจ้างมัดละ 5,000 บาท ทั้งนี้จากการตรวจค้นรถยนต์ของผู้ต้องหา พบของการยาบ้าอีก 30 มัด รวม 60,000 เม็ด ยาไอซ์ 700 กรัม ยาอี 1,500 เม็ด รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท อย่างไรก็ตามของกลางทั้งหมดหากนำไปจำหน่ายให้กับลูกค้า จะมีราคาสูงถึงเท่าตัวหรือประมาณ 16 ล้านบาท

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์