แถลงรวบมือฆ่าน้องการ์ตูนสารภาพเคยฆ่าข่มขืนเด็กมา4ศพ

แถลงรวบมือฆ่าน้องการ์ตูนสารภาพเคยฆ่าข่มขืนเด็กมา4ศพ

ตำรวจรวบเด็กขนเครื่องเสียงวงลูกทุ่ง หลังก่อเหตุฆ่าข่มขืน "น้องการ์ตูน" สารภาพ ทำมาแล้วกว่า 10 ราย โดยฆ่าหลังข่มขืนรวม 4 ราย ขณะ แพทย์ระบุ ผลการตรวจดีเอนเอ ทราบผลภายใน 3 วัน

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. แถลงผลการจับกุม นายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง (ไม่มีนามสกุล) ชาวขอนแก่น อายุ 36 ปี

ผู้ต้องฆ่าข่มขืน น้องการ์ตูน วัย 6 ขวบ ภายในซอยลาซาล ย่านอ่อนนุช โดยสามารถติดตามจับกุมได้ที่จังหวัดหนองคาย ขณะทำงานรับจ้างประกอบเวทีให้กับวงลูกทุ่งชื่อดัง

โดยจากการสอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่า ก่อเหตุจริง เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา
 
ดื่มแอลกอฮอล์ จนเกิดอารมณ์ทางเพศ เมื่อพบน้องการ์ตูน นั่งอยู่คนเดียว จึงออกอุบายพาไปเดินเล่น ก่อนฉุดเข้าพงหญ้าข้างทางบริเวณปากซอยลาซาล และพยายามกระทำชำเรา แต่น้องการ์ตูน ขัดขืน จึงใช้มือบีบคอจนแน่นิ่งไป จากนั้น กระทำชำเราจนสำเร็จก่อนจะหลบหนีไป ทั้งนี้ผู้ต้องหายังยอมรับด้วยว่าก่อเหตุข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี มาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2551 และในจำนวนนี้ลงมือฆ่าจำนวน 4 ศพ ซึ่งหลังเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบขยายผลต่อไป เนื่องจากเชื่อว่าผู้ต้องหาก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมามากกว่านี้

สำหรับบรรยากาศภายในห้องแถลงข่าว เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีพ่อและแม่ของน้องการ์ตูน มาร่วมฟังการแถลงข่าวด้วย ซึ่งทั้งคู่มีน้ำตาคลอตลอดเวลา

อย่างไรก็ตาม แพทย์ระบุว่า ผลการตรวจดีเอนเอ ชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบในที่เกิดเหตุ ว่า ใช่น้องการ์ตูนหรือไม่ จะทราบผลภายใน 3 วัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์