แต่งชุดนศ.เช่ารถหรูตระเวนฉกทรัพย์สถานศึกษา

     เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 13 ก.ค. พ.ต.อ.วิสุทธิ์ พุ่มจันทร์ ผกก.สภ.สันทรายเชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่แถลงข่าวจับกุมตัวผู้ต้องหาก่อคดีลักทรัพย์ในสถานการศึกษา

และตามหอพัก ทราบชื่อนายมณเฑียร จูงศิริวัฒ์ อายุ 27 ปี บ้านเดิมเลขที่ 510 หมู่ 6 ต.หลักสอง อ.บางแค ของกลางประกอบด้วย รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนซ์ 1 คัน กล้องถ่ายรูป 1 เครื่อง และแฮนดี้ไดร์ฟ 2 อัน คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก และอุปกรณ์เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ จำนวน 19 รายการโดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวรจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาขณะกำลังตระเวนลักทรัพย์ในย่านหอพักใกล้กับมหาวิทยาลัยแม่โจ้ อ.สันทรายเชียงใหม่
 
สอบสวนสารภาพว่า ได้เช่ารถยนต์เก๋งจากร้านให้เช่ารถยนต์ในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ แล้วใส่ชุดนักศึกษาออกตระเวนลักทรัพย์ในสถานการศึกษา

และตามหอพักต่าง ๆ ในเขต อ.สันทรายเ อ.แม่ริม และอ.เมือง จำนวนนับ 20 ครั้ง เมื่อได้ทรัพย์สินแล้วก็จะนำมาเก็บไว้ที่หอพัก ที่เช่าอยู่กับเด็กสาวนักเรียนวัย 16 คนหนึ่งจากนั้นก็จะทะยอยนำทรัพย์สินไปขายแบ่งเงินให้แฟนสาวใช้และนำไปใช้จ่ายอื่น ๆ ทั้งค่าเช่ารถและค่าหอ ค่ากิน กระทั่งมาถูกตำรวจจับกุม

     ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้นำน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี แฟนของผู้ต้องหาทราบว่า ถูกนายมณเฑียรหลอก เจ้าหน้าที่จึงแจ้งให้ผู้ปกครองทราบ พร้อมทั้งแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์