แตกตื่น!! ไฟดับวูบจุดคุมตัวนายกหมึกสอบ ฆ่าสาวอบต. โยงวิญญาณเฮี้ยน(มีคลิป)

แตกตื่น!!  ไฟดับวูบจุดคุมตัวนายกหมึกสอบ ฆ่าสาวอบต. โยงวิญญาณเฮี้ยน(มีคลิป)

เวลา 10.10 น. วันที่ 17 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หลังอาคารอเนกประสงค์ตำรวจภูธรภาค 1 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร เป็นที่ตั้งของกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ซึ่งมีกระแสข่าวว่าเจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายทวีวงศ์ ทองยืน หรือ นายกหมึก อดีตนายก อบต.พานทอง จ.ชลบุรี มือปืนยิง น.ส.วีรญาภา งามวิลัย สาวอบต. อดีตภรรยาเสียชีวิต มาสอบสวน ช่วงเช้านี้ จึงมีผู้สื่อข่าวทยอยมารอทำข่าวจำนวนมาก ซึ่งระหว่างนั้นได้มีฝนตกลงมา เกิดกระแสไฟฟ้าลัดวงจรขึ้นที่บริเวณเสาไฟฟ้าหลังอาคารดังกล่าว สร้างความแตกตื่นให้กับผู้สื่อข่าว และเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 1 ที่มีการประชุมกันอยู่ ที่ห้องประชุมอมรวิวัฒน์ ชั้นสองของอาคารดังกล่าว

โดยไฟฟ้าลุกไหม้ที่สายไฟฟ้า เจ้าหน้าที่ถังดับเพลิงไปฉีดเพื่อดับเพลิง ทำให้มีเสียงระเบิดดั้งขึ้น 2 ครั้ง ก่อนที่ไฟจะดับไปไม่ลุกลามแต่อย่างใด แต่ก็ทำให้กระแสไฟฟ้าที่บริเวณอาคารดังกล่าวดับใช้การไม่ได้ไปด้วย ทำให้การประชุมต้องหยุดไปชั่วคราว

อย่างไรก็ตามทำเอาชาวบ้านที่ทราบข่าววิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา โยงไปว่าหรือจะเป็นวิญญาณสาวอบต.เฮี้ยน หลังจับคนร้ายฆ่าตัวเองได้หรือเปล่า บ้างก็บอกว่าเกิดจากฝนตกทำไฟฟ้าลัดวงจรเป็นเรื่องธรรมดา


ชมคลิปด้านล่าง

 

VVV
Vv
VV
V
V

 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์