แด๊ก-ฝ้าย ปิดปากผลตรวจดีเอ็นเอ ครั้งที่2เสร็จ พรทิพย์โยนให้คู่กรณีบอก

แด๊ก-ฝ้าย ปิดปากผลตรวจดีเอ็นเอ ครั้งที่2เสร็จ "พรทิพย์"โยนให้คู่กรณีบอก

"หมอพรทิพย์" ยืนยันผลตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ ครั่งที่ 2 ของนักร้องหนุ่ม "แด๊ก บิ๊กแอส" กับนางแบบนู้ด "น้องฝ้าย" และ "ด.ช.จัสติน" ออกมาแล้วทั้งของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และ รพ. รามาฯ แต่เปิดเผยให้ทราบไม่ได้เป็นสิทธิของคู่กรณีทั้งสอง ขณะที่แม่ของนางแบบสาวบอกปัดไม่รู้ผล ลูกสาวไปรอรับผลตรวจที่บ้านญาติในนนทบุรี ส่วนนักร้องหนุ่ม ระบุ ยังไม่รู้ผลพิสูจน์เช่นกัน แต่ยังย้ำว่าผลออกมาอย่างไรก็พร้อมจะยอมรับทุกอย่าง ตำรวจคุมตัวพร้อมกับนำสำนวนการสอบสวนที่มีความเห็นสั่งฟ้องไปมอบให้อัยการพิจารณาสั่งคดี นัดผู้ต้องหามาฟังคำสั่งคดีในวันที่ 1 มิ.ย.นี้ เวลา 10.00 น.

จากกรณีที่ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี นำ น.ส.ฝ้าย (นามสมมุติ) นางแบบนู้ดนิตยสารประเภทปลุกใจเสือป่าเข้าแจ้งความกับตำรวจ บก.ปดส. ให้ดำเนินคดีกับ นายเอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือ "แด๊ก บิ๊กแอส" นักร้องหนุ่มวงบิ๊กแอส สังกัดค่ายแกรมมี่ ฐานพรากผู้เยาว์ และพาบุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่ออนาจาร เนื่องจาก น.ส.ฝ้าย เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาฯว่า เคยได้เสียอยู่กินกับนักร้องหนุ่มจนกระทั่งตั้งครรภ์คลอดบุตรชายให้ชื่อว่า "น้องจัสติน" แต่ "แด๊ก บิ๊กแอส" ไม่รับผิดชอบทอดทิ้ง ส่วน "แด๊ก บิ๊กแอส" ได้เข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมกับยอมให้เจาะเลือดตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอความเป็นพ่อลูก ครั้งแรกผลตรวจดีเอ็นเอของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ของตำรวจ ระบุว่าดีเอ็นเอไม่ตรงกัน จึงมีการตรวจครั้งที่สองเมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมาโดย พญ. คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ รักษาการ ผอ. สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เป็น ผู้ตรวจ ซึ่งจะทราบผลในวันที่ 18 พ.ค.นี้ ตามที่เสนอข่าวไปให้ทราบตลอดนั้น

ต่อมาที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถนน รัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ร.ต.อ.สุรัตน์ บัติพิมาย พนักงานสอบสวน บก.ปดส. นำตัว นายเอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือ แด๊ก บิ๊กแอส พร้อมสำนวนการสอบสวนที่พนักงานสอบสวนมีความเห็นสั่งฟ้องผู้ต้องหาในความผิดฐานพราก ผู้เยาว์ และพาผู้เยาว์ไปเพื่ออนาจาร ไปส่งมอบให้ นายยงยุทธ สิทธิธัญกิจ อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 7 เพื่อพิจารณาสั่งคดีว่าจะฟ้องหรือไม่ฟ้องผู้ต้องหา โดย นายยงยุทธ ได้นัดแด๊ก บิ๊กแอส มาฟังคำสั่งคดีของอัยการในวันที่ 1 มิ.ย. เวลา 10.00 น. จากนั้นอนุญาตให้ผู้ต้องหาประกันตัวชั่วคราว โดยใช้หลักทรัพย์เป็นสลากออมสินจำนวน 200,000 บาท

ด้าน แด๊ก บิ๊กแอส เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า พร้อมที่จะต่อสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรม ส่วนเรื่องการตรวจดีเอ็นเอครั้งที่สอง ตนยังไม่ทราบผลว่าออกมาอย่างไร ซึ่งคงต้องนัดหมายกับทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมอีกครั้ง โดยไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรตนก็พร้อมที่จะยอมรับ

สำหรับผลการตรวจดีเอ็นเอครั้งที่สอง พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ เปิดเผยว่า ผลการตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ความสัมพันธ์พ่อแม่ลูกระหว่างแด๊ก น้องฝ้าย และน้องจัสติน ได้ผลสรุปออกมาเรียบร้อยแล้ว ทั้งในส่วนของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และ รพ.รามาฯ แต่คงเปิดเผยให้ทราบไม่ได้ เนื่องจากเป็นสิทธิของเจ้าของดีเอ็นเอ ตนได้รายงานผลตรวจไปให้ทั้งแด๊ก และน้องฝ้ายทราบหมดแล้ว หากสื่อมวลชนต้องการทราบผลตรวจต้องไปถามน้องฝ้ายและแด๊กเอาเอง ส่วนตนจะนัดหมายให้ทั้งสองเข้ามารับผลตรวจทั้ง 2 ฉบับ จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ต่อไป

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ห้องพักเลขที่ 36/51 ชั้น 4 อพาร์ตเมนต์ไม่มีชื่อ ในซอยอ่อนนุช 30 แขวงและเขตสวนหลวง ซึ่งเป็นที่พักของ น.ส.ฝ้าย กับน้องจัสติน แต่ไม่พบ น.ส. ฝ้าย พบแต่ นางกบ (นามสมมุติ) มารดาของ น.ส.ฝ้าย เปิดเผยว่า ตนเพิ่งกลับจากต่างจังหวัด ส่วน น.ส.ฝ้าย เดินทางไปบ้านญาติที่ จ.นนทบุรี เพื่อไปรอรับผลการตรวจดีเอ็นเอ เนื่องจากได้ บอกให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ส่งผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอไปที่นั่น ขณะนี้ตนยังติดต่อลูกสาวไม่ได้ จึงไม่ทราบผลตรวจว่าออกมาอย่างไร.

ดีเอ็นเอ ยืนยันอีกครั้ง"แด๊ก-บิ๊กแอส"ไม่ใช่พ่อ น้องจัสติน

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 19 พฤษภาคม 2549 11:46 น.

"แด๊ก บิ๊กแอส" โล่งอก หลังทราบผลการตรวจดีเอ็นเอ "น้องจัสติน" ไม่ใช่ลูก คุณหญิงพรทิพย์แถลงยืนยัน ผลตรวจขัดต่อหลักความสัมพันธ์ พ่อ-แม่-ลูก

วันนี้(19 พ.ค.)เวลา 11.00 น.ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ รักษาการผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เปิดแถลงผลการตรวจรหัสพันธุกรรม (ดีเอ็นเอ) ของ นายเอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือแด๊ก บิ๊กแอส นักร้องสังกัดค่ายเพลงแกรมมี่ น.ส.สุวรรณี ไชยมงคล หรือ ฝ้าย อดีตนางแบบนิตยสารฟอร์เมน พร้อมบุตรชาย น้องจัสติน เพื่อพิสูจน์ว่าน้องจัสตินเป็นบุตรของนายแด๊ก บิ๊กแอส หรือไม่

โดยแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ กล่าวว่า จากผลการตรวจยืนยันได้ว่า "แด๊ก บิ๊กแอส" ไม่ใช่พ่อน้องจัสติน เนื่องจากผลเลือดของน้องจัสตินมี ดีเอ็นเอ ตรงกับแม่ครึ่งหนึ่ง ส่วนอีกครึ่งหนึ่งไม่ตรงกับ "แด๊ก บิ๊กแอส" ขัดต่อหลักความสัมพันธ์พ่อ แม่ ลูก ซึ่งลูกจะต้องมีดีเอ็นเอ เหมือนกับแม่ครึ่งหนึ่งและเหมือนพ่ออีกครึ่งหนึ่ง

ด้าน"แด๊ก บิ๊กแอส" เปิดเผยว่า รู้สึกโล่งอกหลังแถลงผลการตรวจดีเอ็นเอครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม สำหรับผลการตรวจดีเอ็นเอครั้งนี้ เป็นผลการตรวจครั้งที่ 2 โดยครั้งแรก ที่ทำการตรวจพิสูจน์โดยสถาบันนิติเวชวิทยา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยผลตรวจดีเอ็นเอทั้งหมด 16 จุด ปรากฏว่าผลตรวจดีเอ็นเอของน้องจัสติน ตรงกับดีเอ็นเอของ น.ส.สุวรรณี ผู้เป็นมารดาทุกประการ แต่เมื่อนำไปเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอของนายเอกรัตน์ ปรากฏว่าตรงกันเพียง 7 จุด ไม่ตรงกัน 9 จุด ซึ่งในทางการแพทย์นั้น การยอมรับความสัมพันธ์กันระหว่างบุคคล ผลตรวจดีเอ็นเอจะต้องตรงกันทั้งหมด จึงจะยอมรับได้ ดังนั้น จึงสรุปได้ว่าน้องจัสติน เป็นบุตรของ น.ส.สุวรรณี แต่ไม่ได้เป็นบุตรชาย นายเอกรัตน์ หรือแด๊ก บิ๊กแอส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์