แดงล้านนาลั่นขอตายพร้อมยิ่งลักษณ์

แดงล้านนาลั่นขอตายพร้อมยิ่งลักษณ์

แดงล้านนาพะเยาเผาโลงศพ "สุเทพ " หน้าอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง ประกาศขอตายพร้อม"ยิ่งลักษณ์ "

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 7 มี.ค. ได้มีกลุ่ม นปช.หรือแดงล้านนาพะเยานำโดยนายจิระโรจน์ กีรติศักดิ์วรกุล ใช้รถบรรทุก 6 ล้อขนาดใหญ่ติดเครื่องขยายเสียงดำเนินการกล่าวโจมตี การปลุกกระแสแบ่งแยกแผ่นดิน มาเป็นเงื่อนไขในการล้มล้างรัฐบาลรักษาการของน.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและยึดอำนาจประชาธิปไตยไปจากมวลชน โดยมีรถปิกอัพและรถเก๋งจำนวน 6 คันขับตามหลังรถ6 ล้อที่ติดเครื่องขยายเสียงที่เปิดดังลั่น วิ่งผ่านหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองพะเยา ผ่านหน้าตลาดสดพะเยาย่านชุมชนตามถนนพหลโยธินในตัวเมือง แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนชายกว๊าน ไปหยุดอยู่หน้าอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง ริมกว๊านพะเยา ซึ่งมีเจ้าหน้าที่เทศบาลและร้านค้าต่างๆ กำลังจัดเตรียมสถานที่เพื่อจัดงานเทศกาลกินปลาในวันพรุ่งนี้

โดยนายจิระโรจน์ กล่าวปราศรัยบนรถ 6 ล้อ ว่า ขณะนี้กลุ่มมวลชนคนเสื้อแดงกำลังจะถูกปราบปรามจากสร้างสถานการณ์จากป้ายแบ่งแยกประเทศ
 
ที่ถูกกลุ่มอันธพาลการเมืองสร้างสถานการณ์ขึ้นมา เพื่อเปิดช่องทางให้มีการยึดอำนาจล้มล้างรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งและทำลายประชาธิปไตย ดังนั้นพวกเรามวลชนเสื้อแดงพะเยาล้านนา จึงขอสนับสนุนกิจกรรมของ สปป.ลานนาและขอยอมตายไปกับประชาธิปไตยร่วมกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ จากนั้นได้มีการนำป้ายไวนิลข้อความต่างๆ มายืนเรียงแถวข้างรถ 6 ล้อ จากนั้นได้มีการนำกล่องกระดาษติดรูปนายสุเทพเทือกสุบรรณ เลขา กปปส.พร้อมกับนำดอกไม้จันทน์มาวางที่กล่องที่สมมุติว่าเป็นโลงศพเลขา กปปส. พร้อมกับจุดไฟเผา โดยนายจิระโรจน์กล่าวว่าที่มาทำพิธีเผาโลงศพนายสุเทพ ที่หน้าอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมืองนั้น เพื่อให้พระองค์ท่านที่เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของชาวพะเยาได้รับรู้ว่าและช่วยปกป้องมิให้กลุ่มอันธพาลการเมืองร่มกับกลุ่มองค์กรอิสระทำการยึดอำนาจไปจากประชาชนจากนั้นได้สลายตัวไป




แดงล้านนาลั่นขอตายพร้อมยิ่งลักษณ์


แดงล้านนาลั่นขอตายพร้อมยิ่งลักษณ์


แดงล้านนาลั่นขอตายพร้อมยิ่งลักษณ์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์