แดงดื่มเบียร์ย้อมใจควักระเบิดปิงปองเกิดบึมคามือ

เสื้อแดงเชียงใหม่ ช้ำใจแดงพ่าย ดื่มเบียร์ ย้อมใจ ก่อนควักระเบิดปิงปองมาดู เกิดระเบิดขึ้น ทำให้บาดเจ็บสาหัส นำตัวส่งรพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ตำรวจอายัดตัวไว้ก่อน...

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 22 พ.ค. 2553 พ.ต.ท.ปริญญา เพชรมี สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.เชียงใหม่


ได้รับแจ้งเหตุมีเหตุระเบิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 300/344 หมู่บ้านแกรนด์วิว หมู่ 10 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีผู้บาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้เดินทางไปพร้อมกับทางฝ่ายทหาร เมื่อไปถึงพบว่าผู้บาดเจ็บสาหัสถูกแรงระเบิดที่มือข้างซ้าย และตามลำตัวและใบหน้าเลือดสาดกระเซ็น ทราบชื่อว่า นายวิชัย วงค์สุวคนธ์ อายุ 51 ปี เป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ จึงได้นำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ แพทย์ต้องรีบนำเข้าห้องฉุกเฉินช่วยเหลือชีวิต

สำหรับสภาพบ้านที่เกิดเหตุอยู่ตรงหน้าบ้านมีเศษเลือดและเนื้อตกอยู่กระจกหน้าบ้านแตก เสียหายหมดจากแรงอัดของระเบิด ทางตำรวจได้ตรวจสอบภายในถุงที่ตกอยู่พบเสื้อแดง และสัญลักษณ์คนเสื้อแดง และระเบิดปิงปองขนาดใหญ่ ที่ทำเองอีกจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นทางพยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่าเห็น นายวิชัย ซึ่งเป็นสมาชิก นปช. เชียงใหม่ มีอาการนั่งซึ่มเศร้า หลังจากที่มีข่าวคนเสื้อแดงที่แตกพ่ายกลับมาบ้านกัน จึงได้นั่งดื่มเบียร์ และเห็นมีการควักลูกระเบิดมาดู และไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น อาจจะนำระเบิดกระแทกโต๊ะ จึงเกิดระเบิดตูมขึ้นดังสนั่นหวั่นไหว จนตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้อายัดตัว นายวิชัย ไว้ก่อนพร้อมยึดลูกระเบิดทำเองไว้จำนวนหนึ่ง พร้อมกันนี้ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเชียงใหม่ เข้ามาตรวจที่เกิดเหตุและต้องรอทางญาติหรือผู้คนในบ้านกลับมา เพื่อจะตรวจสอบภายในบ้าน และ ในรถยนต์เก๋งทะเบียน กด 1883 ลำพูน ของผู้บาดเจ็บที่จอดอยู่ในบ้านว่ามีสิ่งผิดกฎหมายอยู่หรือไม่ เพื่อดำเนินการต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์