แซงรถซิ่ง-ถูกตามยิงดับกลางกรุง

นักท่องราตรีเมืองกรุงดุ รัวปืน 9 ม.ม. ถล่มรถเก๋งกลางดึกสนั่นถนนรัชดาฯ ช่วงหน้าห้างฟอร์จูนตาย 1 เจ็บ 1 สอบพบผู้ตายไปเที่ยวผับย่านรัชดาฯ พอผับปิดเกิดไปขับรถแซงรถคนร้าย เลยตามยิงถล่มฆ่าดื้อๆ ทั้งที่ไม่มีเรื่องอะไรกันมาก่อน

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 17 พ.ค. พ.ต.ท.เชาวลิตร รักการค้า พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน. ห้วยขวาง


รับแจ้งเหตุชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณ ถ.รัชดาฯ ขาเข้า ก่อนถึงจุดกลับรถ หน้าห้างสรรพสินค้าฟอร์จูน รัชดาฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชารุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.ศานติ กรเกษม สว.สส.สน.ห้วยขวาง ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้างฟอร์จูน พบรถเก๋งนิสสัน เซฟิโร่ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 6อ-3259 กทม.จอดอยู่ สภาพรถกระจกซ้ายแตก กระจกขวาถูกยิงด้วยอาวุธปืนหลายนัด บนพื้นถนนพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ 2 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 รายเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าให้การช่วยเหลือนำส่งร.พ.พระราม 9

ทราบชื่อภายหลังว่านายชอบ เปรมโยธิน อายุ 27 ปี
อยู่บ้านเลขที่ 123/24 ม.1 หมู่บ้านอนันต์สุขสัน ถ.รามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.เข้าที่ราวนมด้านซ้าย สีข้างด้านซ้าย และต้นขาทั้ง 2 ข้างได้รับบาดเจ็บสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายชื่อนายโกวิทย์ ขำนาค อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/7 ม.1 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนขนาดเดียวกัน แค่เพียงถากๆ เข้าที่บริเวณหน้าอกและท้องบาดเจ็บเล็กน้อย

พ.ต.ต.ศานติเปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายโกวิทย์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 กลับจากเที่ยวผับในซอยรัชดาฯ 6 ระหว่างที่อยู่ในผับก็ไม่ได้มีเรื่องกับใครแต่อย่างใด

ขณะขับรถกลับมีรถเก๋งมิตซูบิชิ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเบียดมากับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ในลักษณะคล้ายจะแข่งกันมา ระหว่างนั้นนายชอบได้ขับแซงขึ้นมาก่อนจะถึงจุดกลับรถ หลังจากนั้นรถเก๋งมิตซูบิชิ สีดำ ก็พยายามขับเร่งเครื่องตามประกบก่อนจะชักอาวุธปืนยิงเข้าที่ด้านซ้ายของรถหลายนัด จากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องหลบหนีไป เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากความโมโหที่ถูกรถของผู้ตายแซง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์