แช็ตไลน์สุดท้าย!! “พี่ไปก่อนนะ...”-พร้อมส่งภาพเชือกรัดคอ หนุ่มลาสาวก่อนฆ่าตัวดับสยอง

 เมื่อเวลา 10.12 น. วันที่ 20 มิ.ย. ร.ต.อ.สุภาพ เงินแก้ว เจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.วังทอง พิษณุโลก

รับแจ้งมีคนผูกคอตาย อยู่ภายในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ 3 ต.ชัยนาม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จึงเดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลวังทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายไพรสน สายบาง อายุ 35 ปี ภูมิลำเนาอยู่หมู่ 8 ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เสียชีวิตในลักษณะนั่งพิงผนังห้อง ข้างเตียงนอน ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงบอกเซอร์ตัวเดียว บริเวณลำคอมีรอยช้ำรอบลำคอ ลักษณะถูกรัดด้วยเชือกไนล่อนที่ผูกติดอยู่กับขอบหน้าต่างห้องด้านบน โดยเพื่อนบ้านได้นำร่างผู้เสียชีวิตลงมาก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาถึง

ทั้งนี้ยังพบโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เปิดหน้าจอไลน์คุยกับแฟนสาวอยู่ โดยเมื่อเวลาประมาณ 23.11 น. คืนที่ผ่านมา

 ผู้เสียชีวิตได้ถ่ายภาพตัวเองที่มีเส้นเชือกห้อยยาวอยู่ที่ด้านหลังส่งไปให้ฝ่ายหญิงดู ทั้งนี้ยังมีเนื้อหาลักษณะน้อยใจว่า “พี่ทำให้หนูลำบากเลย , เมายัง , ตอบบ้างนะ ...ไม่คุยเลย บอกว่าจะโทรกลับ ไม่ตอบเลย ตอบบ้างไม่ว่างก็บอกนะครับ ตอบไม่ได้หรอ บอกพี่นะ ขอโทษครับ” ก่อนที่จะโทรผ่านไลน์หาฝ่ายหญิง แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่รับ กระทั่งเมื่อเวลา 01.00 ของวันนี้ ผู้ตายได้ส่งข้อความไปหาฝ่ายหญิงในไลน์ว่า “พี่ไปก่อนนะ...”

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตรวจสอบโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตแล้ว สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตมีเรื่องเครียดกับแฟนสาว

และได้ส่งข้อความพร้อมโทรศัพท์ไปหา แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมตอบหรือคุยด้วย จนผู้ตายเกิดเครียดอย่างหนักที่ง้อแฟนสาวไม่สมหวัง
จึงเป็นสาเหตุของการตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตัวเองกับขอบบานหน้าต่างเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งร่างไปชันสูตรก่อนที่จะติดต่อญาติผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์