แชร์สนั่น!! ดาราวิก 3 ยำเพื่อนบ้าน

แชร์สนั่น!! ดาราวิก 3 ยำเพื่อนบ้าน


แชร์ว่อนโลกออนไลน์ "แพม แพม" ดาราสาววิก 3 ยกพวกรุมทำร้ายเพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บ หลังถูกเตือนเรื่องขับรถเร็วในหมู่บ้าน ด้านตำรวจแจงทั้งคู่ได้เข้าเจรจาไกล่เกลี่ยยอมความกันแล้ว

เมื่อวันที่ 3 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกโซเชียลกำลังให้ความสนใจเรื่องราวของดาราสาวคนหนึ่ง ที่ก่อเหตุยกพวกไปทำร้ายร่างกายเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ "Pinit Asavanuchit" หรือ "CyberJom" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “เป็นดาราช่องสามนี่ใหญ่คับบ้านคับเมือง ขับรถในหมู่บ้านเร็วเป็นประจำ พอมีคนเดินไปขอร้องให้ระมัดระวัง เดี๋ยวจะชนเด็กๆ ที่ออกมาเล่นหน้าบ้าน ยกพวกชายฉกรรจ์สามคนมากระทืบคนที่ไปบอกถึงบ้าน ต่อหน้าลูกเมียเขา ทั้งลูกทั้งเมียร้องขอ จนสะบักสะบอมสมองบวม เพื่อนบ้านต้องออกมาช่วย” ซึ่งหลังจากข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ก็ได้มีการเผยแพร่และแชร์ส่งต่อเป็นวงกว้าง มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็น และถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ขณะที่เจ้าของเฟซบุ๊กที่โพสต์เรื่องดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงต่อว่า “สมองบวม พูดไม่รู้เรื่อง ตะกุกตะกัก วกวนครับ เมียร้องไห้ เขาเป็นนักธุรกิจคล่องแคล่ว เป็นอาจารย์ด้วย เป็นคนสุภาพมาตลอดตั้งแต่ประถม เมียตกใจที่สามีมาเป็นแบบนี้” - “ลูกชายที่เห็นเหตุการณ์ คนสามคนมากระทืบพ่อถึงบ้าน ไม่กล้าออกจากบ้าน ที่ผ่านมาน้องชายดาราจะขับรถมาจอดเปิดกระจกชี้หน้าที่หน้าบ้าน ทั้งๆ ที่อยู่คนละซอย ไม่ต้องผ่านเลย” นอกจากนี้ ยังมีผู้คนเข้าไปสอบถามกับเจ้าของเรื่องราว เกี่ยวกับดาราช่อง 3 คนที่ถูกกล่าวถึงนี้เป็นผู้ใด เบื้องต้นอ้างว่าเป็นดาราสาวหน้าใหม่ทางช่อง 3 เคยเล่นละครมาแล้ว 2-3 เรื่อง แต่ยังไม่เป็นที่รู้จักสักเท่าไหร่ ก่อนหน้านี้เคยเป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง ปัจจุบันคบหาดูใจอยู่กับนักธุรกิจหนุ่มไฮโซคนหนึ่ง

ในขณะเดียวกันทางด้านดาราสาวที่ถูกพาดพิงนั้น จากการตรวจสอบในอินสตาแกรม @pampam_dp ของ “แพมแพม-ดาราธิป เพียรวัจนธรรม” นักแสดงอิสระไร้สังกัด เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความภาพในไอจีส่วนตัวแจงเป็นข้อๆ ว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริงแต่ครอบครัวตัวเองโดยมีพ่อและน้องชายเป็นฝ่ายถูกกระทำก่อน และลูกบ้านคู่กรณีดังกล่าวก็มีมารยาทไม่เหมาะสมชวนท้าให้เกิดการชกต่อยจนนำมาสู่เหตุการณ์นี้ พร้อมอวดเบ่งชื่อสกุลและยศนายทหารใหญ่โตมาข่มขู่ และมีการตั้งเต้นท์ปิดถนนในหมู่บ้านไม่ลูกบ้านหลังอื่นๆ ผ่านในหมู่บ้าน ซึ่งโพสต์สุดท้ายของสาวแพมแพม ได้เขียนร้องขอความเป็นธรรมอีกด้วยว่า
“กรณีแบบนี้ควรทำยังไงคะ เพราะตอนนี้คนของเค้าเอาแพมไปลงเสียหาย บอกแพมใหญ่คับฟ้า สร้างข่าวแบบบิดเบือนความจริง สรุปการกระทำเค้ากับแพมใครใหญ่คับฟ้ากันแน่คะ อีกเรื่องนะคะ แพมไม่ใช่ดาราสังกัดไหน แพมเป็นนักแสดงรับงานอิสระ และทุกวันนี้ อยู่กันแบบครอบครัวแค่ 4 คนสุนัข 1 ตัว ไม่เคยมีปัญหากับใคร หรือจะหาเรื่องใคร เราอยู่กันแบบครอบครัวเล็กๆ ไม่ชอบยุ่งกับใครค่ะ แต่ทำแบบนี้แพมไม่ได้รับความเป็นธรรม ขอความเห็นนะคะ ว่าควรทำยังไง เพราะตอนนี่โดนข่มขู่ว่าจะทำให้อยู่ไม่ได้... ทั้งๆที่เค้าเป็นคนเข้ามาหาเรื่องพูดจาไม่ดี ท้าตีท้าต่อยคุณพ่อกับน้องแพม บอกนามสกุล ข่มขู่ สร้างความเดือดร้อนให้คนในหมู่บ้าน พอให้ความในโรงพักกลับพูดจาพลิกแพลง ฟังดูเหมือนอยู่แพมเอาคนไปทำร้ายเค้า เหมือนแพมเป็นนักเลง อันธพาล ทำให้เค้าโดนรุม... ทั้งๆที่บ้านแพมอยู่กันแค่ 4 คนและที่แพมเป็นฝ่ายโดนกระทำ”

อย่างไรก็ตามจากในอินสตาแกรมของสาวแพมแพม ได้เผยอีกว่าได้มีการคุยกับลูกบ้านคู่กรณีดังกล่าวแล้วก่อนหน้านี้แต่ยังหาข้อสรุปและข้อตกลงที่ชัดเจนไม่ได้

ขณะที่ พ.ต.อ.สง่า ธีระศรัณยานนท์ ผกก.สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อวานที่ผ่านมา (2 ก.ย.) น.ส.ดาราทิพย์ เพียรวัจนธรรม หรือ แพม แพม ดาราสาว พร้อมด้วย บิดา มารดา น้องชาย และคู่กรณี ได้เดินทางมายัง สภ.บางแก้ว เพื่อไกล่เกลี่ยกรณีข้อพิพาทกัน โดยสาเหตุมาจากเรื่องเข้าใจผิดกันระหว่าง 2 ครอบครัวที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน หลังจากที่เพื่อนบ้านตักเตือน น.ส.ดาราทิพย์ เรื่องขับรถในหมู่บ้านเร็ว เนื่องจากไม่มีลูกระนาด ให้ระมัดระวังเดี๋ยวจะชนเด็กๆที่ออกมาเล่นหน้าบ้าน ในหมู่บ้านลลิลกรีนวิล ซอยศรีด่าน 22 จ.สมุทรปราการ กระทั่งบิดาและน้องชายของ น.ส.ดาราทิพย์ เกิดความไม่พอใจ และน้องชายของ น.ส.ดาราทิพย์ ได้เข้าไปชกต่อยจนคู่กรณีจนตาข้างซ้ายได้รับบาดเจ็บ หลังจากที่ได้พูดคุยกันปรับความเข้าใจกันเป็นเวลากว่า 2 ชม. จึงได้ข้อยุติยอมความกันได้ โดยไม่มีการแจ้งความดำเนินคดี หรือลงบันทึกประจำวันแต่อย่างใด จากนั้นได้แนะนำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ตาซ้ายไปพบแพทย์เพื่อดูอาการต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์