แชร์ว่อนเน็ตรุ่นพี่รับน้องโหดโรงเรียนดังเมืองกรุง(ชมคลิป)

แชร์ว่อนเน็ตรุ่นพี่รับน้องโหดโรงเรียนดังเมืองกรุง(ชมคลิป)

งานงอก!วงการนักเรียนขาสั้น หลังถูกโพสต์ประจานความรุนแรงของรุ่นพี่โหด รุมเตะรุ่นน้องกองพื้นอ่วม ศิษย์เก่าเห็นอึ้งโมโหเตรียมแจ้งความเอาผิด ฐานทำชื่อเสียงโรงเรียนเสียหาย

เมื่อวันที่ 31 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของสื่อสังคมออนไลน์ หรือโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์คลิปภาพวีดีโอ

การทำร้ายร่างกายของเด็กวัยรุ่นในสถานศึกษา โดยใช้ชื่อว่า "รับน้องสยองขวัญ" ถูกนำเสนอผ่านเฟซบุ๊ก หน้าเว็บเพจ YouLike คลิปเด็ด ความยาว 50 วินาที ซึ่งเป็นภาพของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ กำลังถูกนักเรียนที่เป็นรุ่นพี่ 2 คน รุมทำร้ายร่างกายด้วยการใช้เท้าเตะอย่างรุนแรง

โดยก่อนหน้านี้ มีการนำเอาถุงผ้ามาคุลมหัวนักเรียนรุ่นน้อง และให้นั่งเก็บคองอเข่า

ก่อนที่รุ่นพี่จะเข้ารุมเตะอย่างเมามันทำให้รุ่นน้องที่นั่งกอดเข่า ทนแรงไม่ไหว นอนกองคุดคู่ด้วยความเจ็บปวด ก่อนจะพยายามนั่งอดทนในที่เดิม ขณะที่เพื่อนนักเรียนรุ่นพี่อีก 3-4 รายที่ยืนอยู่ด้วยกัน กลับไม่ได้ห้ามปราม หรือเข้าช่วยเหลือแต่อย่างใด ทั้งยังส่งเสียงแสดงความรู้สึกสนุนสนานร่วมไปกับเหตุการณ์อีกด้วย

ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ในโลกของสื่อสังคมออนไลน์แล้ว
 
ปรากฏว่า กลับถูกวิพากษ์วิจารณ์โจมตีการกระทำดังกล่าวอย่างหนักว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เป็นการรังแกรุ่นน้องในสถานศึกษา ไม่ใช่วิถีทางของแบบอย่างในรุ่นพี่ที่ดี ผู้โพสต์บางรายที่อ้างว่า เป็นรุ่นพี่จบจากสถานศึกษาดังกล่าว ระบุว่าจะแจ้งความดำเนินคดีกับนักเรียนทั้งหมดในคลิป เนื่องจากทำให้สถาบันเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย

ขณะเดียวกันมีกลุ่มนักสืบทางอินเตอร์เน็ต โพสต์ภาพของเด็กวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่อ้างว่าเป็นหนึ่งในแก๊งที่รุมทำร้ายร่างกาย แล้วอ้างว่าเป็นการรับน้อง
 
ซึ่งภายหลังมีการโพตส์ภาพของเด็กคนดังกล่าวอย่างแพร่หลาย ขณะที่ตัวเด็กเองอ้างว่า ไม่ได้กระทำผิดแต่อย่างใด และโพสต์ตอบโต้ด้วยว่า จะเข้ามอบตัวกับทางตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ อย่างไรก็ตามความคืบหน้าจะได้แจ้งให้ทราบต่อไป.






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์