แชร์ว่อนเน็ตทั่วจว.ชายแดนใต้ ภาพ 2 วัยรุ่นต้องสงสัยยิงหญิงชาวบ้านเจ็บ-ดับ ที่ปัตตานี

แชร์ว่อนเน็ตทั่วจว.ชายแดนใต้ ภาพ 2 วัยรุ่นต้องสงสัยยิงหญิงชาวบ้านเจ็บ-ดับ ที่ปัตตานี


ผู้ สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 22 เมษายนว่า  ขณะนี้ ในสังคมออนไลน์อย่างในเฟซบุ๊ก ในพื้นที่ จ.ปัตตานี  ยะลา และนราธิวาส   กำลังมีการเผยแพร่ส่งต่อ  ภาพชายวัยรุ่น 2 คน  อายุระหว่าง 20 – 25 ปี ขับขี่รถ จยย.คนขับสวมเสื้อแขนยาวสีขาวแถบดำเหลือง  สวมหมวกลายดำ คนซ้อนท้ายสวมใส่เสื้อยืดสีขาว   

ซึ่งถูกระบุว่า   เป็นผู้ต้องสงสัย   ในช่วงเวลาใกล้เคียงกับการก่อเหตุยิงนางอำพร ทวีสุวรรณ อายุ 45 เสียชีวิต  และนางสมปอง พรหมรักษา อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บ  ขณะที่ชาวบ้านทั้งสอง กำลังขับรถ จยย.จะกลับบ้าน เหตุเกิดบนถนนสายโคกโพธิ์ - ลำไพร ม.11 บ.คลองช้าง ต.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา


ทั้งนี้ ในข้อความผ่านสื่อออนไลน์ ระบุว่า ชายวัยรุ่นต้องสงสัยทั้งสอง  ได้ขับรถ จยย.ผ่านกล้องวงจรปิด ห่างจากจุดเกิดเหตุ  ที่คนร้ายตามประกบยิง นางอำพร  และนางสมปอง ประมาณ 200 เมตร และช่วงเวลาเกิดเหตุดังกล่าวมีเพียงชายวัยรุ่น 2 คนนี้ขับรถ จยย. ผ่าน เท่านั้น  และยังแสดงท่าทางอาการมีพิรุธคล้ายจะมีการปิดบังสิ่งของบางอย่างแอบไว้ใน เสื้อด้วย 


  ขณะที่ พล.ต.ธวัช สุกปลั่ง ผบ.ฉก.ปัตตานี ฝากถึงเจ้าตัว หรือผู้ที่รู้จัก หากพบเห็นบุคคลตามรูปดังกล่าวให้รีบแจ้งเจ้าตัวเข้าให้รายละเอียดกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ก่อนที่จะตกไปเป็นผู้ต้องสงสัยตามที่มีการแชร์รูปให้ช่วยตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งก็มองว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ขณะนี้มีชาวบ้านทั่วไปได้เข้ามามีส่วนร่วม แจ้งเหตุร้าย ตลอดจนช่วยเป็นหูเป็นตาให้กับ จนท.เพิ่มมากขึ้น



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์