แชร์ว่อนเน็ต ล่าแท็กซี่โหด ขับปาดหน้า-คว้าอาวุธจะทำร้ายคู่กรณี

แชร์ว่อนเน็ต ล่าแท็กซี่โหด ขับปาดหน้า-คว้าอาวุธจะทำร้ายคู่กรณี


ยุคสมัยนี้ไม่ว่าใครจะทำอะไร หรือเกิดเรื่องอะไรขึ้น หากถูกหยิบมาบอกกล่าวในโลกอินเทอร์เน็ตแล้ว เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็กลายเป็นกระแสทอล์คออฟ เดอะ ทาวน์ ได้อย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับกรณีดังต่อไปนี้

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Boy Hatori  ได้โพสต์ข้อความว่า "เจอมากะตัว Taxi อันธพาลครองเมือง...ขับปาดหน้าแล้วจะลงมาทำร้าย ช่วยกันแชร์" พร้อมกับโพสต์ภาพคนขับแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มฉ 5141 กำลังลงมาจากรถแท็กซี่ โดยในมือถืออาวุธขนาดยาวลงมาด้วย ซึ่งมีรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตรงบริเวณวงเวียนบางเขน เมื่อคืนวันจันทร์ ที่ 6 พฤษภาคม เวลาประมาณ 22.00 น.

ขณะที่ผู้ถ่ายภาพกำลังขับรถมากับแฟนสาว จู่ ๆ รถแท็กซี่คันดังกล่าวก็ขับรถมาปาดหน้า ทำให้สองฝ่ายจอดรถมีปากเสียงกัน ไม่นานนัก คนขับแท็กซี่ได้เดินกลับไปที่รถ และหยิบอาวุธขนาดยาวลงมาจากรถ แฟนสาวจึงถ่ายภาพไว้ คนขับแท็กซี่จึงรีบกลับขึ้นรถไป โดยที่ยังไม่เกิดเรื่องร้ายแรงขึ้น


อย่างไรก็ตาม รถคันที่เกิดเหตุก็ได้พยายามขับรถตามแท็กซี่คันดังกล่าวไป และพยายามโทรแจ้ง 191 แต่โทรไม่ติด ทั้งสองคนจึงตัดสินใจแจ้งความไว้ เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย ขณะที่ในโลกไซเบอร์ก็ได้ช่วยกันแชร์ภาพนี้ เพื่อให้ตามล่าตัวคนขับแท็กซี่อันธพาลมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะมีเจตนาจะทำร้ายอย่างชัดเจน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์