แชร์ว่อน!!สาวโดนแท็กซี่ข่มขืน เร่งตร.สางคดี-เน็ตช่วยแฉประวัติ

แชร์ว่อน!!สาวโดนแท็กซี่ข่มขืน เร่งตร.สางคดี-เน็ตช่วยแฉประวัติ

22 ก.ค. 58 ขณะนี้ในโลกสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความพร้อมรูปภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง โดยระบุว่าน้องสาวของตนถูกคนขับแท็กซี่ข่มขืน เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยพี่สาวของผู้เสียหายเผยว่า ขณะที่นางสาวซี (นามสมมติ) นั่งรถแท็กซี่เพื่อกลับบ้าน ได้โทรหาตนเป็นระยะ กระทั่งคนขับแท็กซี่มารับสายแทน และบอกว่านางสาวซีอาเจียนใส่รถ จะขอเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวน 500 บาท ซึ่งเมื่อมาถึวที่พัก นางสาวซีบอกว่าไม่ต้องจ่ายเงินให้เนื่องจากไม่ได้กดมิเตอร์ตั้งแต่แรก อีกทั้งยังถูฏคนขับแท็กซี่ข่มขืนระหว่างทาง แต่ด้วยความมึนเมาจึงไม่มีแรงขัดขืน ซึ่งคนขับแท็กซี่ยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน และยอมให้บัตรประจำตัวคนขับรถแท็กซี่ไว้ จากนั้นจึงรีบขับออกไป
 
ทั้งนี้ทางญาติของนางสาวซี ได้แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับนำนางสาวซีไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการรอผลการตรวจร่างกาย โดยผลการตรวจร่างกายจะออกมาในช่วงบ่ายนี้ โดยกรมขนส่งทางบกจะติดตามความคืบหน้าของเรื่องนี้ ซึ่งหากพบว่ามีความผิดจริงจะต้องถูกลงโทษตามขั้นตอน
 
อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกแชร์ออกไปทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับหารูปรูปภาพ และประวัติของคนขับแท็กซี่ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

แชร์ว่อน!!สาวโดนแท็กซี่ข่มขืน เร่งตร.สางคดี-เน็ตช่วยแฉประวัติ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์