แชร์ว่อนนวดกดจุดลับให้สาวๆ

แชร์ว่อนนวดกดจุดลับให้สาวๆ

สะเทือนโลกโซเซียล เพจรับนวดกดจุดแบบล่อนจ้อนโดยหมอนวดชาย นอกสถานที่ เผยมีให้เลือกหลายรูปแบบตามใจลูกค้า สาวเล็กสาวใหญ่สนใจแชร์ทั่วหน้า สธ.ลั่นมีความผิดฐานให้บริการโดยไม่ขออนุญาต

เมื่อวันที่ 26 ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นข้อกังขาถึงความถูกต้องเหมาะสม

หลังมีหญิงคนหนึ่งออกมาแชร์ประสบการณ์ “นวดเฉพาะจุดกับหมอนวดผู้ชาย” บรรยายชนิดเห็นภาพอย่างละเอียด ตั้งแต่นัดกันไปเจอที่โรมแรม หรือตามแต่ที่สะดวกเข้าสู่การนวดกดจุดโดยหมอนวดผู้ชาย โดยที่ทั้ง 2 ฝ่ายอยู่ในสภาพล่อนจ้อน และจบลงด้วยการนวดน้องหนูที่มีให้เลือกทั้งแบบ “นวดข้างนอก และนวดข้างใน” การันตีว่าผ่อนคลาย สบายสุด ๆ

โดยลูกค้าสาว โพสต์ข้อความว่า “สำหรับตัวโบเอง นวดมาหลายครั้งแล้ว ถามว่าอายไหม ครั้งแรกอายมาก ๆ ที่ต้องถอดเสื้อผ้าออกหมดต่อหน้าคนนวด แต่ด้วยวิธีการคุย การนวดก็ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย แล้วก็รู้สึกดีขึ้นมาก จนทำให้การนวดเป็นไปได้อย่างราบรื่นค่ะ โดยมากดิชั้นจะเป็นฝ่ายเปิดห้อง แล้วนัดคนนวดมานวดตามเวลาที่นัดหมายค่ะ ทุกครั้งจะเหลือไว้แต่กางเกงชั้นในก่อน เริ่มด้วยการนวดหลัง นวดขา และน่อง จากนั้นถอดกางเกงชั้นในออกเพื่อนวดช่วงต้นขา จะนวดขึ้นมาลึกกว่าการนวดทั่วไปมาก ทำให้รู้สึกทั้งสบาย หวิวเบาอย่างบอกไม่ถูก ก่อนจะเปลี่ยนเป็นนอนหงาย นวดแขน หน้าอก ไล่จากร่องอกไปจนถึงหน้าท้องค่ะ ไม่ต้องบอกว่าน่าตื่นเต้นขนาดไหน เคลิ้มทุกที จากนั้นก็นวดเฉพาะจุด ตรงนี้เป็นการนวดเพื่อให้ดิชั้นได้ปลดปล่อยอารมณ์ โดยจะเริ่มนวดจากบริเวณหัวหน่าวค่ะ ไปอย่างช้าๆ จนไปถึงส่วนน้องสาว ซึ่งสามารถเลือกได้ค่ะ “ว่าจะให้เป็นเพียงด้านนอก หรือด้านในด้วย”

นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบเพจในลักษณะดังกล่าวจำนวนมาก ส่วนใหญ่ระบุข้อความว่า
 
“บริการนวดน้ำมันเฉพาะสำหรับสุภาพสตรี Secret Sensual Spa (Ssensensual Spa) โดยหมอนวดชาย หน้าตาดี ผิวขาวมาก สะอาด การศึกษาดี โปรไฟล์ดี มีทั้งผ่อนคลาย และปลุกเร้าความรู้สึก รับประกันความปลอดภัยทุกด้าน พนักงานทุกคนผ่านการเข้าคอร์สเรียนนวด อบรม มีใบประกาศรับรอง และมีประสบการณ์นวด อัตราค่าบริการ หมอนวดชาย 1,000-1,500 บาท มีบริการรถยนต์รับถึงที่ เนื่องจากทราบดีว่าลูกค้าสภาพสตรีหลายคนไม่สะดวกขับเข้าไปในโรงแรมด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังรับงานเป็นเพื่อนเที่ยว พาไปทำธุระ บริการเหมือนเพื่อนพี่ น้อง และแฟนรับงานตั้งแต่ 11 โมงไปจนถึงดึกดื่น

ด้านอาจารย์นิเวศน์ บวรกุลวัฒน์ แพทย์แผนไทยปฏิบัติการ กรมพัฒนาการแพทย์แผนไทย กระทรวงสาธารณสุข
 
กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า ถือว่าผิดเงื่อนไขการให้บริการเพราะการนวดมีวัตถุประสงค์ 2 ด้านคือ นวดเพื่อบำบัดรักษาโรค และนวดส่งเสริมสุขภาพ การบริการนวดหากมีบริการอื่นเสริมถือว่าไม่ใช่การนวด เข้าข่ายมีความผิดฐานในบริการโดยไม่ขออนุญาตเปิดเป็นสถานบริการ และถือว่าเป็นการขายบริการทางเพศ หากพบเจอแจ้งได้ที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ สำนักสถานพยาบาลและการประกอบโรคศิลปะ กระทรวงสาธารณสุข 1556.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์