แชร์ว่อน!คลิปแม่ทุบตีลูกเหตุขายของไม่ได้



แชร์ว่อน! คลิปแม่ทุบตีลูกชายวัย 5 ขวบ เหตุขายพวงกุญแจให้นักท่องเที่ยวไม่ได้ ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ

19 มิ.ย.57 เมื่อเวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ มีการแชร์คลิป "บังคับลูกขายพวงกุญแจ ขายไม่ได้โดนทุบ!" โดยมีนักท่องเที่ยวที่พบเห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายภาพไว้ด้วยโทรศัพท์มือถือ และนำมาส่งต่อให้กับผู้สื่อข่าว หลังทนพฤติกรรมของหญิงผู้เป็นแม่ที่นั่งด่าทอฉุดกระชากทุบตีลูกชาย วัยประมาณ 5 ขวบ ที่กำลังทุบตีที่ศีรษะ ตามหลัง และใช้นิ้วจิ้มที่ลูกตาของลูกชาย โดยลูกชายร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด และอยู่ในอาการหวาดกลัวตลอดเวลา เมื่อผู้เป็นแม่เรียกให้เข้ามาหา เด็กชายได้แต่พูดว่าหนูรักแม่ และเมื่อเดินเข้าไปหาผู้ที่เป็นแม่ก็ไม่ยอมฟังทุบตีลูกชายไม่ยั้งด้วยความโมโห ทำให้เป็นที่หน้าเวทนาต่อผู้ที่พบเห็น จึงมีการร้องเรียนมาให้เพื่อตรวจสอบและช่วยเหลือเด็ก
 
จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเป็นประจำที่บริเวณวิหารพระมงคลบพิตร ข้างกำแพงวัดพระศรีสรรเพชญ์ ด้านหลังป้อมตำรวจท่องเที่ยวพระนครศรีอยุธยา มีนักท่องเที่ยวเดินผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก โดยผู้สื่อข่าวพบว่าบริเวณทั่วไปมีกลุ่มชายวัยกลางคน และผู้หญิงมายืนดักเป็นจุดเพื่อเข้าไปเดินป้วนเปี้ยนล้อมนักท่องเที่ยว เพื่อให้เด็กเดินเข้าไปขายของ โดยแต่ละวันจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก
 
จากการสอบถามเพื่อนแม่ค้าด้วยกัน ไม่มีใครยืนยันว่าเป็นลูกของหญิงดังกล่าวจริงหรือไม่ โดยสองแม่ลูกจะมานั่งขายของที่ระลึกอยู่ใต้ตนโพธิ์ ข้างบ่อเลี้ยงเต่าเป็นประจำอย่างนี้ทุกวันตั้งแต่เช้าจนเย็น และยังบังคับให้ลูกชายไปเดินเร่ขายพวงกุญแจตามร้านอาหารต่อ กว่าเด็กจะได้เลิกขายของก็ประมาณเที่ยงคืน ซึ่งผู้ที่เป็นแม่จะคอยนั่งอยู่เฉยๆคอยสั่งงานอยู่ใต้ต้นโพธิ์ โดยบังคับให้ลูกชายวัยประมาณ 5 ขวบ เที่ยวเดินเร่ขายพวงกุญแจให้กับนักท่องเที่ยวภายในวัด หากขายไม่ได้ก็จะไม่ให้กินข้าว และจะถูกทุบตีอย่างหนัก และส่วนใหญ่เด็กจะถูกทุบตีอย่างนี้ทุกวัน ซึ่งเป็นที่น่าเวทนาต่อผู้พบเห็น จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือเด็กเป็นการด่วน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์