แชร์ว่อนคลิปชายฉุนเก๋งจอดซ้อนคัน ถือมีดโดดถีบ-ไล่ทุบกระจกรถ

แชร์ว่อนคลิปชายฉุนเก๋งจอดซ้อนคัน ถือมีดโดดถีบ-ไล่ทุบกระจกรถ-กระชากประตู!!

วันที่ 28 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแชร์คลิปภาพทางไลน์ชาวปราจีนบุรี หลังมีพลเมืองดีที่ผ่านมาประสบเหตุถ่ายคลิปชายวัยกลางคนสวมกางเกงยีนส์ เสื้อโปโลสีส้ม กำลังอาละวาดไล่เตะถีบและทุบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่จอดอยู่ถนนราษฎรดำริ หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาปราจีนบุรี ตลาดเทศบาลเมืองปราจีนบุรี

โดยจุดเกิดเหตุห่างจากจุด 4 แยกควบคุมสัญญาณไฟจราจร สภ.เมืองปราจีนบุรี เพียง 100 เมตร

 ลักษณะของชายคนดังกล่าวอาจไม่พอใจที่รถเก๋งมาจอดเทียบรถกระบะ นิสสัน สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบทะเบียน ทำให้ตนเองขึ้นรถไม่ได้ จึงเอะอะโวยวายคล้ายคนเมาสุรา หลังเดินมาทุบและเตะรถแล้ว ไม่พอใจยังไปหยิบมีดพกยาวประมาณฟุตกว่า ชักออกมาเดินไปที่ประตูด้านคนขับ และพยายามดึงประตูเปิดแต่คนภายในกดล็อกไว้ จึงเปิดไม่ออก คนขับรถเก๋ง โตโยต้า วีออส จึงถอยรถออมา ชายคนดังกล่าวจึงทุบที่กระจกแล้วเดินไปถีบที่ด้านหน้า ก่อนย้ายไปทางด้านซ้ายฝั่งตรงข้ามคนขับ พยายามที่จะเปิดประตูแต่เปิดไม่ได้ ขณะที่คนในรถเก๋งเห็นท่าไม่ดี จึงรีบขับรถหลบหนีไป ชายคนดังกล่าวจึงเข้าไปนั่งในรถตัวเองขับออกไป

ภายหลังคลิปนี้ถูกเปิดเผยมาทางไลน์กลุ่มเพื่อนจึงมีเสียงวิจารณ์ถึงการกระทำของชายคนดังกล่าวว่า

 หากประตูรถเปิดออก อะไรจะเกิดขึ้น โดยขณะเกิดเหตุมีคนผ่านไปมาเห็นจำนวนมาก และอยู่ห่างจากป้อมควบคุมไฟสัญญาณจราจรเพียงร้อยเมตร และหากวันนี้ทางตำรวจทราบก็น่าจะติดตามได้ไม่ยาก หากขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของธนาคาร ซึ่งสามารถบันทึกภาพขณะชายคนดังกล่าวอาละวาดไว้ได้ทั้งหมด



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์