แชร์ว่อน!!..เด็ก 2 ขวบถูกพี่เลี้ยงทุบจนตาช้ำดำ


เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” รายงานว่า เครือข่ายสังคมโซเชียลมีเดีย มีการแชร์รูปภาพเด็กชายคนหนึ่ง จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “สุพีรณัฐ เบ็ญจา” โดยระบุข้อความว่า

“เด็กแค่ 2ขวบ 11เดือน ตี..ขนาดนี้..ฝากแชร์กันหน่อยนะ...เด็กน่าสงสารมากๆๆ
โดนพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย..ขนาดนี้”


ซึ่งภาพดังกล่าว เผยให้เห็นใบหน้าเศร้าสลดของเด็ก โดยทั่วทั้งร่างกายมีแต่ร่องรอยฟกช้ำสีดำอมม่วง โดยเฉพาะบริเวณใต้ตาทั้งสองข้าง ที่เห็นเด่นชัดที่สุด ภายหลังภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไปอย่างกว้างขวาง ชาวเน็ตต่างเข้ามาถามไถ่ให้กำลังใจเด็ก และรุมด่าทอพี่เลี้ยงใจร้ายว่า เหตุใดเด็กตัวเล็กเช่นนี้ถึงลงไม้ลงมือรุนแรงเกินกว่าเด็กจะรับไหว

เกี่ยว กับเรื่องนี้ นางสาววันเพ็ญ ผลทวี อายุ 30 ปี มารดาของเด็กคนดังกล่าว อยู่บ้านเลขที่ 29/3 หมู่ 3 ต.กะเฉด อ.เมือง จ.ระยอง เปิดเผยกับ “เดลินิวส์ออนไลน์” ว่า เด็กคนนี้เป็นลูกแท้ๆ ของตนเอง แต่หลังคลอดได้ 2 เดือน มีญาติที่รู้จักกัน มาขอรับเป็นบุตรบุญธรรม ตนจึงยกให้ด้วยปากเปล่า และยังไม่มีการเซ็นเอกสารใดๆ จนเด็กมีอายุได้ 1 ขวบครึ่ง ญาติคนดังกล่าวได้เสียชีวิต แต่ตนไม่ทราบเรื่องนี้ หลังจากนั้นพี่เลี้ยงชื่อว่า “เดือน” จึงนำเด็กไปเลี้ยงต่อ ซึ่งพี่เลี้ยงรายนี้มีนายจ้างชื่อ “จุ่ย” ดูแลอีกต่อหนึ่ง และจะอาสามาเป็นพ่อบุญธรรมของเด็ก

จนกระทั่งล่าสุดเมื่อต้นเดือนเมษายนนี้ ลูกของตนจะมีอายุครบ 3 ขวบ ตนจึงเดินทางไปเจรจาเรื่องเอกสารส่งมอบบุตรบุญธรรม พร้อมกับถือโอกาสไปเยี่ยมลูกของตนเอง
แต่กลับพบว่า ร่างกายเด็กมีรอยช้ำจนน่าตกใจ สอบถามเด็กจึงรู้ว่า พี่เลี้ยงใช้มือทุบตี และฟาดด้วยไม้เรียว จนเป็นรอยอย่างที่เห็น จึงเข้าแจ้งความไวที่ สน.บ้านกร่ำ และพาเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลระยองโดยทันที

“ในวัน ที่ 16 เม.ย.ทางโรงพยาบาลฯนัดตรวจร่างกายอีกครั้ง แต่ตอนนี้เด็กก็บ่นว่าเจ็บหน้าอกข้างซ้าย ตาก็ยังบวมช้ำไม่หาย ส่วนเรื่องแจ้งความ ตำรวจได้นัดทุกฝ่ายตกลงกันในวันที่ 19 เม.ย. ซึ่งหลังจากแจ้งความไว้ ทางฝ่ายคู่กรณีได้นำเงินมาให้ 2,000 บาท มายัดใส่มือเด็ก และบอกคนที่บ้านว่า เป็นค่าทำขวัญเด็ก แล้วรีบขับรถออกไป ซึ่งทางเราไม่ยอมแน่ๆ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดและนำลูกกลับมาเลี้ยงเอง”..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์