แชร์ว่อน แท็กซี่ขับรถมาอยู่ดี ๆ โดนทุบรถ รุมทำร้ายเกือบเอาชีวิตไม่รอด

แชร์ว่อน แท็กซี่ขับรถมาอยู่ดี ๆ โดนทุบรถ รุมทำร้ายเกือบเอาชีวิตไม่รอด

แชร์ว่อน แท็กซี่ขับรถมาอยู่ดี ๆ โดนทุบรถ รุมทำร้ายทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรเลย เกือบเอาชีวิตไม่รอด

สมัยนี้ใครอยากจะทำอะไรใครก็ได้ทำไมมันดูง่ายไปหมด ไม่เกรงกัลวกฎหมาย ล่าสุดคนขับแท็กซี่ได้ไปส่งลูกค้าที่ ซอยสุขสวัสดิ์30 แต่จู่ ๆ เกิดมีวัยรุ่นเค้ามาทุบรถ และพยายามหาเรื่อง และจะเข้ามาทำร้าย คนขับแท็กซี่เกิดอาการตกใจและกลัว จึงพยายามขับรถหลบหนี แต่ดันไปเกี่ยวและทับเอาวัยรุ่นที่พยายามทุบรถ เข้าไปบริเวณตายท้องรถ จนรถเสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านแถวนั้น ชาวบ้านและเพื่อนที่อยุ่แถวนั้นกรูเข้ามารุมทำร้ายซ้ำอีกอย่างไม่มีเหตุผล

เคราะห์ดีมาก ๆ ที่แท็กซี่คันนี้มีกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ 

เพราะตอนแรกแท็กซี่โดนประณามว่าชนคน แต่เมื่อมีภาพคลิปออกมา ทำให้เกิดความกระจ่างมากขึ้น ทำให้เห็นว่าใครเป้นฝ่ายเริ่มก่อน ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ชายคนดังกล่าวเป จยย.รับจ้างที่จุดเกิดเหตุ และเกิดอาการเมาสุรา ยอมรับดื่มสุราจนเมา และเป็นเรื่องเข้าใจผิด อยากให้เรื่องทุกอย่างจบต่างคนต่างทำมาหากิน วันเกิดเหตุแค่ต้องการข้ามถนน เพราะกำลังมีเรื่องกับคู่อริที่อยู่ตรงข้ามถนนแต่แท็กซี่ไม่ยอมหยุดให้จึงเกิดเหตุกังกล่าว .... 

เอิ่มม แต่จากในคลิปมันไม่ใช่แบบนั้นนะเจ้าค่ะ เอาเป็นว่าคดียังคงดำเนินต่อไปค่ะ เพราะพี่แท็กซี่ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดนรุมทำร้ายขนาดฟันหน้าหักไปสองซีก ระบมไปทั้งตัวทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด

ขอบคุณคลิปภาพจาก https://www.youtube.com/watch?v=0kMC8JbbEUM


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์