แชร์คลิปว่อนเน็ต3โจ๋ระเบิดหน้าสถาบันอาชีวะ

แชร์คลิปว่อนเน็ต3โจ๋ระเบิดหน้าสถาบันอาชีวะ

ว่อนเน็ต คลิป 3 โจ๋ซิ่งจยย.ปาระเบิด หน้าวิทยาลัยอาชีวะศึกษานครสวรรค์ กล้องรถจับไว้ได้ชัดเจน เชื่อระเบิดปิงปองทำเอง วอนผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เอาจริง หรืออยากให้ประชาชนพกปืนไว้ป้องกันตัว

เมื่อวันที่ 28 ส.ค.ที่ จ.นครสวรรค์ มีรายงานว่า ที่ Facebook ของกลุ่มเฝ้าระวังและประสานงานนครสวรรค์

ได้มีการโพสคลิปความยาว 35 วินาที ชื่อ “ปาระเบิดปิงปองหน้า ว.อาชีวะ” ซึ่งเป็นภาพของกลุ่มเยาวชนวัยรุ่น 3 คน ใช้รถจักรยานยนต์ ขับขี่ผ่านมาที่หน้าวิทยาลัยอาชีวะศึกษานครสวรรค์ เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ แล้วปรากฏว่า ผู้ที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คนที่ 3 ได้ขว้างปาระเบิดเข้าใส่บริเวณหน้ารั้ววิทยาลัยอาชีวะดังกล่าว ถึง 2 ลูก ต่อหน้าต่อตาผู้คนเป็นจำนวนมาก แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เนื่องจากลูกแรกเกิดไม่ระเบิด และลูกที่สองปาไปถูกฟุตบาตริมถนน

 

ทั้งนี้ สอบถามไปยังผู้ที่สามารถบันทึกภาพได้ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.45 น. ที่ผ่านมา

ขณะกำลังขับขี่รถยนต์ผ่านบริเวณหน้าวิทยาลัยอาชีวะศึกษานครสวรรค์ ซึ่งภายในรถมีกล้องวงจรปิดติดไว้อยู่ แต่ในระหว่างที่กำลังขับรถไปเรื่อยๆ นั้น ปรากฏว่า พบเห็นกลุ่มคนร้าย 3 คน ลักษณะวัยรุ่น ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีแดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ผ่านมายังหน้าวิทยาลัยอาชีวะและแซงผ่านรถของตนไป ซึ่งในจังหวะนั้นได้เห็นคนขับขี่ ยกมือชี้นิ้วไปทางริมรั้วของสถาบันที่มีกลุ่มนักศึกษากลุ่มใหญ่นั่งอยู่ด้านใน ก่อนที่คนซ้อนรถจักยานยนต์คนสุดท้าย จะขว้างปาระเบิดเข้าใส่ถึง 2 ลูก แล้วขับขี่หลบหนีมุ่งหน้าไปทางโรงเรียนประชานุเคราะห์อย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการโพสคลิป Facebook ปรากฏว่า มีผู้เข้าไปชมคลิปและวิพากษ์วิจารณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก

อีกทั้ง ยังมีการแชร์คลิปส่งต่อกันอย่างแพร่หลายด้วย ซึ่งในส่วนของข้อความคิดเห็นของผู้ที่เข้ามาชมคลิป ส่วนใหญ่ เชื่อว่า คนร้ายน่าจะใช้ระเบิดปิงปองที่ทำขึ้นเองมา นำมาก่อเหตุโดยหวังจะทำร้ายคู่อริต่างสถาบันด้วยเรื่องบางเรื่อง ขณะที่อีกบางส่วน ได้โพสข้อความว่า จ.นครสวรรค์น่ากลัว และอยู่ยากขึ้นทุกวัน เพราะวัยรุ่นนักเลงแทบทุกรายมีปืนพกติดตัว และนอกจากนี้ ยังมีผู้โพสฝากความเห็นไปถึงผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ด้วยว่า “ถึงเวลาตำรวจควรจะเอาจริงแล้วหรือยังครับ หรือว่าจะปล่อยให้ประชาชนต้องพกปืนไว้ป้องกันตัวกันครับ”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์