แชมป์แฟนฟันธุ์แท้จยย.-ช่วยคลี่ฆ่าสาวตู้โทร.

ดูวงจรปิด วงเวียน22 หารถโจร


ตร.ตามตัวแชมป์แฟนพันธุ์แท้มอเตอร์ไซค์มาดูภาพวงจรปิดรถคนร้ายฆ่าเชือดคอสาวคาตู้โทรศัพท์ ก่อเหตุสยองขวัญย่านวงเวียน 22 กรกฎา หลังสามารถคลี่คลายคดีฆ่าโหด 2 แหม่มสาวรัสเซียที่พัทยาเป็นผลสำเร็จมาแล้ว ล่าสุดหนุ่มแฟนพันธุ์แท้ระบุชัดโจรใช้รถยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมิโอ สีบรอนซ์ แต่ไม่เห็นหมายเลขทะเบียน ยันดูยากกว่าตอนแข่งขันแฟนพันธุ์แท้เสียอีก

จากกรณีพบศพน.ส.สุชาดา อมรแสงชิดศักดิ์ อายุ 27 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 9/15 ถ.ราษฎรดำริ 1 ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ในสภาพสวมเสื้อยืดสีขาวเปื้อนเลือด กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ลำคอถูกเชือดด้วยมีดเป็นบาดแผลฉกรรจ์ ยาวประมาณ 2 นิ้ว ใกล้กันพบกระเป๋าถือสีขาวของผู้ตายตกอยู่ ตรวจสอบทรัพย์สินพบเงินสด 2,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง เหตุเกิดบริเวณตู้โทรศัพท์สาธารณะ หน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาวงเวียน 22 กรกฎา ปากซอยมังกร ถ.มิตรพันธ์ แขวงและเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. เมื่อคืนวันที่ 25 ก.ย. ล่าสุดตำรวจเชิญตัวแฟนหนุ่มของน.ส.สุชาดามาสอบสวน แต่มีพยานยืนยันที่อยู่ขณะเกิดเหตุได้ชัดเจนว่าไม่ใช่คนลงมือ เบื้องต้นสงสัยเป็นการชิงทรัพย์ แต่เหยื่อขัดขืนก็เลยทำร้ายถึงตาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

หลังจากดูภาพวงจรปิดทางนายสมมาตร ชี้ว่ารถจักรยานยนต์ดังกล่าวน่าจะเป็นยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีบรอนซ์หรือสีขาวมุก


แต่ไม่เห็นหมายเลขทะเบียน เนื่องจากกล้องมีคุณภาพต่ำและภาพจากกล้องวงจรปิดไม่ชัดเจน ทำให้ยากต่อการเฉพาะเจาะจงลงไปจึงขอเทปจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเข้าเครื่องสแกนให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เพื่อจะได้ยืนยันให้แน่ชัดอีกครั้ง ตลอดเวลาที่ดูภาพนายสมมาตรมีอาการเคร่งเครียด พร้อมกับพูดว่า ยากยิ่งกว่าตอนแข่งขันเสียอีก

พ.ต.อ.สมบัติ กล่าวว่า ให้ฝ่ายสืบสวนไปเช็ก กล้องซีซีทีวีจากที่ติดตั้งบนพื้นที่เซฟตี้โซนใกล้ที่เกิดเหตุ

ว่าในช่วงเวลาดังกล่าวมีรถของคนร้ายรูปพรรณสัณฐานปรากฏอยู่หรือไม่ เพื่อนำมาเปรียบเทียบเพราะกล้องซีซีทีวีมีคุณภาพชัดเจนกว่า พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนในพื้นที่เขตติดต่อว่าจับคนร้ายคดีชิงทรัพย์มาบ้างหรือไม่ เพื่อสอบสวนว่าแก๊งไหนใช้รถชนิดใดในการก่อเหตุ ส่วนประเด็นแฟนของผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้เช็กแล้วไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง เนื่องจากวันเวลาที่เช็กจากกล้องวงจรปิดทั้งที่อาคารที่พักอาศัย และโรงแรมที่ไปพบตัวแฟนผู้ตายจริงและอยู่ในชุดเดิมแม้กระทั่งเอาตัวมาสอบสวนถ้าเป็นผู้ก่อเหตุ น่าจะมีคราบเลือดและบาดแผลอยู่บ้าง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์