แชทหลุดโผล่! ครูหื่น ขอร้อง นร.หญิง อย่าให้แม่แจ้งความ!

แชทหลุดโผล่! ครูหื่น  ขอร้อง นร.หญิง อย่าให้แม่แจ้งความ!

จากกรณีครูหนุ่มใหญ่กระทำอนาจารนักเรียนหญิงจำนวนกว่า 10 คน และถูกผู้ปกครองของนักเรียนผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท และด้านครูสาวที่ให้ความช่วยเหลือ หว่านล้อมเด็กทางไลน์ ทำให้ผู้ปกครองไม่พอใจอย่างมาก และขอให้ทางโรงเรียนย้ายบุตรหลานที่อยู่ในความดูแลของครูสาวดังกล่าวทันที

จากกรณีที่ นายอนุพันธ์ คุ่ยจาด อายุ 41ปี ครูประจำชั้น ป.6/3 โรงเรียนเทศบาลบ้านกล้วย กระทำอนาจารนักเรียนหญิงจำนวนกว่า 10 คน และถูกผู้ปกครองของนักเรียนผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท จนนำมาซึ่งการออกหมายจับ และถูกให้ออกจากราชการไปแล้ว

โดยฝ่ายเจ้าตัวก็แอบย่องเข้ามอบตัวต่อ ร้อยตำรวจเอก ฉลองชัย บางจั่น พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี โดยปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และได้ใช้เงินสด 120,000 บาท ประกันตัวเพื่อต่อสู้คดีไปแล้วนั้น

หลังจากนั้น โลกออนไลน์ได้มีการนำภาพของการพูดคุยผ่านโปรแกรมแชทไลน์ ที่ยืนยันว่าเป็นของครูหญิงรายหนึ่งของโรงเรียนเทศบาลบ้านกล้วย ได้ไลน์คุยกับนักเรียนผู้เสียหายรายหนึ่ง ที่ยังไม่ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ โดยหว่านล้อมไม่ให้เข้าแจ้งความเพิ่ม ซึ่งถือว่าเป็นความพยายามช่วยเหลือนายอนุพันธ์ เพื่อนครูร่วมโรงเรียน ทำให้ชาวชัยนาทและคนบนโลกออนไลน์เห็นภาพดังกล่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์ด้วยความไม่พอใจ ในความพยายามช่วยเหลือครูฉาวดังกล่าว


ความคืบหน้าล่าสุด 14 ก.พ. 60 ผู้ปกครองรายหนึ่งที่เห็นภาพหลุดการแชทไลน์ของครูคนดังกล่าว ได้เดินทางไปยังโรงเรียนเทศบาลบ้านกล้วย เพื่อขอย้ายหลานสาวออกจากห้องที่ครูหญิงคนดังกล่าวสอนอยู่ โดยให้เหตุผลว่าไม่สามารถไว้วางใจให้ครูหญิงที่มีพฤติกรรมช่วยเหลือคนผิด และพยายามปกปิดหลักฐาน ข่มขู่พยานรวมทั้งขัดขวางกระบวนการยุติธรรม โดยขอให้ย้ายหลานสาวของตนไปเรียนห้องอื่นในทันที ซึ่งทางโรงเรียนรับปากว่าจะดำเนินการให้ตามความต้องการ

ด้าน นางกัสมาภรณ์ บัวภิบาล ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลบ้านกล้วย ได้เรียกประชุมเครียดตั้งแต่เวลา 08:30 น.เพื่อทำความเข้าใจกับบุคลากรในโรงเรียน ในการหามาตราการป้องกันเหตุซ้ำสอง และเน้นให้ทุกคนวางตัวให้เป็นกลาง ปกป้องนักเรียนในความดูแลให้ดีที่สุด

ส่วนทางด้านครูหญิงที่ปรากฏในภาพการแชทไลน์ที่หลุดมาเป็นประเด็น ได้ขอลากิจพร้อมด้วยสามีที่เป็นครูในโรงเรียนเดียวกัน หลังตกเป็นข่าว และครูผู้เป็สามีขู่ว่าจะฟ้องผู้ที่วิพากษ์วิจารณ์การกระทำของครูหญิง และไม่ต้องการให้ข่าวกับสื่อมวลชน


แชทหลุดโผล่! ครูหื่น  ขอร้อง นร.หญิง อย่าให้แม่แจ้งความ!

ขอบคุณ workpointtv.com/news/23744

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์