แชทลวงเด็กหญิงม.1 โจ๋ไฮไฟว์สุดแสบ พาหนีพ่อแม่เข้าโรงแรม

เวลา 09.00 น. วันนี้ ( 21 เม.ย.)?? ตำรวจสภ.เมืองเชียงใหม่ นำตัวนายพิษณุ หรือแม็ค เงื่อนพิมาย อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/1 หมู่ 3 ต.ลังกางใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา? ไปขออำนาจฝากขังต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่

พ.ต.ต.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สส. สภ.เมือง เชียงใหม่ กล่าวว่า คดีนี้เกิดขึ้นช่วงดึกคืนวันที่ 20 เม.ย. ตำรวจชุดสืบสวนได้รับแจ้งจากผู้ปกครองมีลุกสาวถูก นายพิษณุ ล่อลวงไปเช่าพักอยู่ห้อ 205 โรงแรมปรางค์ทิพย์ ถนนพหลโยธิน อ.เมืองลำปางจ.ลำปางจึงไปประสาน ร.ต.ท.อนุรักษ์ นิลเขตร์ รอง สว.สส. สภ.เมืองลำปาง ตำรวจท้องที่เข้าไปช่วยเหลือ เด็ก หญิงแดง (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ใน จ.เชียงใหม่ ออกมาได้ และจับกุมตัวนายพิษณุ ผู้ต้องหานำตัวมามอบให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครองโดยปราศจากเหตุอันควร ในชั้นการจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อหา

พ.ต.ต.ไกรศรี กล่าวต่อว่าว่าผู้ต้องหารายนี้ได้รู้จักกับ เด็กผู้เสียหายอยู่ระหว่างปิดเทอมผู้ปกครองได้ซื้อเครื่องคอมได้เล่นนอินเทอร์เน็ตอยู่ที่บ้านและเด็กได้เข้าไปโพสต์รูปในโปรแกรมไฮไฟว์

ต่อมาผู้ต้องหาได้เข้ามาโพสต์และรู้จักติดต่อกันผ่านทางอินเทอร์เน็ตได้ประมาณ 1 เดือน ผู้ต้องหาไม่ได้ทำงานอะไรขอเงินพ่อแม่ใช้ เมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้ขึ้นมาเที่ยวสงกรานต์ที่ จ.เชียงใหม่และนัดให้เด็กหนีออกบ้านออกมาหา ก่อนที่จะพาเด็กไปร่วมหลับนอน ที่โรงแรมใน จ.ลำปาง กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือออกมาได้ จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีญาติมาเยี่ยมหรือมายื่นประกันตัวผู้ต้องหารายนี้แต่อย่างใด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์