แฉเบื้องหลัง เพื่อนชาย ตัวแสบ โพสต์ภาพหวิวของทหารสาวโชว์อึ๋ม

แฉเบื้องหลัง เพื่อนชาย ตัวแสบ โพสต์ภาพหวิวของทหารสาวโชว์อึ๋ม



แฉเบื้องหลัง "เพื่อนชาย" ตัวแสบ โพสต์ภาพหวิวของทหารสาวโชว์อึ๋ม หวังให้เจ้าตัวเสียชื่อ ขณะที่ "ทหารสาวผู้โชคร้าย" รุดแจ้งความเอาเรื่องเรียบร้อย ด้านหน่วยงานต้นสังกัดสั่งตั้งกก.สอบทัน ขณะที่ "โฆษกทบ." วอนอย่านำไปขยายต่อ

วันที่ 16 ต.ค.ภายหลังจากทีมข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานข่าวชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ "ผู้หญิงคนหนึ่ง" อ้างตัวเป็นทหารสาว ยศ ผบ.หมู่ สังกัดกองพันทหารหน่วยหนึ่งในกรุงเทพฯ คืนความสุขให้ประชาช นด้วยการโพสต์ภาพวาบหวิวของตัวเองแบบโจ๋งครึ่ม ต่อมามีการสอบถามไปยังพ.อ.วินธัย สุวารี โฆษกกองทัพบก ซึ่งชี้แจงกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า ทางผู้บังคับการกองพันหน่วยกำลังสอบหารายละเอียดอยู่ เบื้องต้นคงเป็นรูปส่วนตัวที่เจ้าตัวเก็บไว้ เชื่อว่าคงไม่มีเจตนาที่จะเผยแพร่ อาจเป็นการกลั่นแกล้งจากคนใกล้ตัว อย่างไรก็ตามทางผู้บังคับบัญชาคงจะได้มีการสอบหาข้อเท็จจริงก่อน และเตรียมการแนวทางเกี่ยวกับเรื่องทางวินัย ถ้าพบว่ามีเจตนาทำให้เกิดผลกระทบภาพลักษณ์องค์กร เชื่อว่าทางผู้บังคับบัญชาคงต้องดำเนินการตามแนวทางที่เหมาะสมต่อไป แต่ขณะนี้ไม่อยากให้นำไปขยายต่อกันอีก เพราะต้องคำนึงถึงผู้ที่เสียหายด้วย

ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานเพิ่มเติมว่า หลังเกิดเรื่องอื้อฉาว ขณะนี้ทางหน่วยต้นสังกัดได้รับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว จากการตรวจสอบเหตุการณ์ทราบว่า เพื่อนชายของผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นผู้โพสต์ภาพฉาวดังกล่าว เพื่อต้องการทำให้ฝ่ายหญิงได้รับความเสียหาย ทั้งนี้ทางฝ่ายหญิงได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายแล้ว ส่วนทางหน่วยต้นสังกัดได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเรื่องดังกล่าวด้วย ซึ่งทางผู้บังคับบัญชาก็ได้รับทราบเรื่องแล้วเช่นกัน อย่างไรก็ตามทางทหารได้ขอร้องสื่อมวลชนว่าไม่ควรขยายเรื่องนี้ต่อ เพราะผู้หญิงเป็นฝ่ายเสียหาย ขอให้เข้าใจหัวอกลูกผู้หญิง และเรื่องนี้ก็ไม่เกิดประโยชน์ใดๆ ต่อประชาชนด้วย.

แฉเบื้องหลัง เพื่อนชาย ตัวแสบ โพสต์ภาพหวิวของทหารสาวโชว์อึ๋ม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์