แฉร้านมือถือฉกคลิปหนุ่มกู้ภัย-น.ร.สาว

"ตร.ออกหาข้อมูล"


จากกรณีที่มีคลิปมือถือและซีดีระบาดในเมืองระยองเป็นคลิปร่วมรักกันระหว่างแฟนหนุ่มกับ น.ร.โรงเรียนชื่อดังเมืองระยองขณะที่นักเรียนนั้นยังสวมเครื่องแบบ มีอักษร วป. ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งติดตามตัวเจ้าของคลิปฉาวแล้ว ส่วนทาง ผอ.เขตการศึกษาสั่งเจ้าหน้าที่นิติกรเข้าตรวจสอบรายละเอียดหลังเรียกอาจารย์ฝ่ายปกครองมาดูคลิปรับว่าเป็นอดีตนักเรียนในโรงเรียน

ความคืบหน้าในเรื่องนี้เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 ก.พ. พ.ต.อ.สมนึก บุรมิ ผกก.สภ.อ.เมืองระยอง กล่าวว่า ได้สั่งการฝ่ายสืบสวนออกไปสืบสวนหาตัวหาข้อมูลทั้งเด็กฝ่ายหญิงและชายว่าที่มาของคลิปเป็นอย่างไร เบื้องต้นได้รับรายงานว่าคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นมานานแล้ว และเด็กนักเรียนก็ออกจากโรงเรียนไปเรียนต่อที่อื่นแล้ว ซึ่งได้กำชับให้หาคนผิดมาดำเนินคดีให้ได้

"ติดตามร้านมือถือนำคลิปเผยแพร่"


โดยทางฝ่ายสืบสวนได้ข้อมูลว่า ฝ่ายชายนำโทรศัพท์ไปซ่อมที่ร้านโทรศัพท์แล้วมีการเก็บข้อมูลไว้ก่อนจะนำออกมาเผยแพร่ ก็ต้องสืบสวนหาข้อเท็จจริง ส่วนแผ่นซีดีลามกอนาจารที่มีการแอบขายกันนั้น ตนเองได้สั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกวาดล้างจับกุมอย่างเฉียบขาดแล้ว ขณะนี้ไม่มีการวางขายแต่อย่างใด หลังส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบไม่พบสื่อลามกอนาจาร

รายงานข่าวเปิดเผยว่า ในวันที่ 15 ก.พ. พนักงานสอบสวนจะนัดฝ่ายชาย ซึ่งเป็นเจ้าของคลิป และเป็นคนถ่ายภาพเอง มาให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนถึงที่มาที่ไปของคลิป โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อทางโทรศัพท์คุยกันกับเจ้าของคลิป ซึ่งปัจจุบันทำงานโรงงานอุตสาหกรรม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลว่าทั้งสองคนยังคบกันอยู่ ฝ่ายชายทำงานโรงงาน ส่วนฝ่ายหญิงไปเรียนต่อที่กทม. แต่ทั้งสองคนเป็นคนระยองทั้งคู่ โดยฝ่ายชายแจ้งว่าที่คลิปตนเองและแฟนหลุดออกมาน่าจะเกิดจากการที่นำโทรศัพท์ไปซ่อมที่ร้านแห่งหนึ่ง โดยทางตำรวจจะได้สอบปากคำและเข้าตรวจสอบที่ร้านโทรศัพท์ต้นเหตุ หากพบว่ามีคลิปดังกล่าวอยู่ เจ้าของคลิปทั้งสองก็ต้องเป็นผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่เอาคลิปไปแพร่ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์