แฉภาพวงจรปิดโจรขโมยไอโฟน5

แฉภาพวงจรปิดโจรขโมยไอโฟน5


ภาพวงจรปิดจับภาพโจรแสบออกอาละวาดขโมยโทรศัพท์มือถือ รุ่นไอโฟน 5 และ รุ่นแบล๊คเบอรี่ ญาติคนไข้ ห้องพิเศษ 4 ชั้น 3 อาคาร 2 แผนกสูตินารี รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17

วันนี้ (29 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผนจาก พ.ต.อ.เสริมศักดิ์ สกุลวิวรรธน์ ผกก.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจาก น.ส.ดลยา โชติพงศ์พุฒิ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/1 หมู่ 5 ต.บัวปากท่า อ.บางเลน จ.นครปฐม ว่า คืนที่ผ่านในช่วงตี 3 ถึงตี 4 ขณะที่นอนเฝ้าไข้ญาติ อยู่ที่ห้องพิเศษ 4 ชั้น 3 อาคาร 2 แผนกสูตินารี รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง ได้มีคนร้ายย่องแอบเข้าไปขโมยทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือ รุ่นไอโฟน 5 และ รุ่นแบล๊คเบอรี่ รวม 2 เครื่อง  มูลค่ากว่า 3.5 หมื่นบาท แล้วหลบหนีไป จึงพร้อมด้วย ร.ต.ต.แมน ศรีสวัสดิ์ พนักงานสอบสวน กำลังชุดสืบสวน ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการประสานกับ จนท.รพ.สมเด็จพระสังฆราชฯ เพื่อขอตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ชั้น 3 ที่เกิดเหตุ ตำรวจพบว่า ในช่วงเวลา 03.18 น. กล้องวงจรปิดตัวแรก สามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสันทัด ไว้ผมรองทรง สวมเสื้อยืดคอกลม สีน้ำเงินคาดดำ ใส่กางเกง สีเทา ขาสามส่วน สวมรองเท้าแตะ คาดว่าเป็นคนร้ายได้เดินเข้าออกห้องคนไข้พิเศษ 1-2-3 และ 4 รวม 4 ครั้ง หลังจากเดินออกไปจากห้องพิเศษ 4 อย่างใจเย็น ในมือถือโทรศัพท์ 2 เครื่อง โดยใช้เวลาเพียง 3 นาที หลบหนีลอยนวล

ส่วนกล้องวงจรปิดอีกตัวสามารถบันทึกใบหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเขน ที่บริเวณบันได ชั้น 3 ขณะที่คนร้ายเดินขึ้นจากชั้น 3 ขึ้นไป ชั้น 4 ใช้เป็นเส้นทางในการหลบหนี ในช่วงเวลา 03.38 น.

พ.ต.อ.เสริมศักดิ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวน เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายทำทีแอบแฝงเป็นญาติผู้ป่วยเดินเข้าออกโรงพยาบาลเหมือนกับญาติผู้ป่วยทั่วไป คอยสังเกตว่าใครหลับสนิท และจะทำการขโมยทรัพย์สิน อย่างไรก็ตามได้เร่งชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายในภาพ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุดด้วย เพราะเห็นว่าเป็นภัยของสังคม และเป็นการซ้ำเติมผู้ป่วย ซึ่งคนที่มารักษาตัวที่โรงพยาบาลส่วนใหญ่ก็เป็นชาวไร่ ชาวนา ที่ต่างมีฐานนะยากจนกันทั้งนั้น

"ขณะที่ผู้เสียหายขอวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สองพี่น้อง เร่งติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด บันทึกใบหน้าคนร้ายไว้ได้ชัดเจนมาก คาดคงไม่เกินความสามารถตำรวจที่จะจับคนร้ายได้ และหวั่นเกรงว่า จะเกิดเหตุในลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก"พ.ต.อ.เสริมศักดิ์ กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์