แฉภาพลับนักการเมืองดังออสซี่!

เมื่อ 15 มี.ค. หนังสือพิมพ์ซันเดย์เทเลกราฟ เผยแพร่ภาพเปลือยลับเฉพาะสมัยยังสาวของนางพอลลีน แฮนสัน วัย 55 ปี นักการเมืองหญิงชื่อดังแดนออสเตรเลีย

นายแจ๊ก จอห์นสัน อดีตทหารหน่วยคอมมาน โดและแฟนเก่านางแฮนสัน เป็นผู้นำภาพลับดังกล่าวมาขายกองบ.ก.ซันเดย์เทเลกราฟ อ้างว่าเงินขาดมือ อีกทั้งมีหนี้สินจำนวนมากจากการรักษาโรคมะเร็งกระดูก หลายปีก่อนเคยพยายามติดต่อคืนภาพ แต่ทีมงานนางแฮนสันขัดขวางไม่ให้พบ เมื่อไม่นานมานี้นำรูปสแกนเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์และบังเอิญเพื่อนมาเห็นจึงแนะว่าควรหาทางเอาไปทำเงิน

"ขอโทษนะที่รัก ชีวิตจริงก็เป็นอย่างนี้แหละ" จอห์นสัน กล่าว

โฆษกส่วนตัวนางแฮนสัน ให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่า แฮนสันไม่ได้ให้ความสนใจกับภาพเหล่านี้

ขณะที่นายเดวิด โอลด์ฟิลด์ ส.ส.รัฐนิวเซาธ์เวลส์และอดีตแกนนำพรรควันเนชั่น พรรคเก่านางแฮนสัน ระบุว่า น่าสงสัยว่าเหตุใดภาพเปลือยมาโผล่ช่วงนี้ ถ้าเผยแพร่สมัย 10 ปีก่อนซึ่งชื่อเสียงนางแฮนสันกำลังร้อนแรงในเวทีการเมืองระดับชาติจะทำเงินได้มากกว่าหรือไม่ อาจมีคนวางแผนจงใจปล่อยภาพออกมาเพื่อเรียกคะแนนสงสาร เพราะนางแฮนสันลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส. รัฐนิวเซาธ์เวลส์วันที่ 21 มีนาคมนี้

รายงานแจ้งว่า นายแจ๊กสันถ่ายภาพเปลือยนางแฮนสันขณะอายุ 19 ปีหลังดื่มเหล้าเต็มคราบ

และข่าวบางสำนักเผยว่าขณะนั้นนางแฮนสันแต่งงานแล้วด้วย ส่วนเส้นทางการเมืองของแฮนสันสร้างชื่อในฐานะหัวหน้าพรรควันเนชั่นตั้งแต่ปี 2539 หลังประกาศนโยบายชาตินิยม ต่อต้านผู้อพยพและคนพื้นเมืองอะบอริจิ้น ก่อนที่ความนิยมจะลดลงตามลำดับและมีปัญหากับพรรคอย่างรุนแรง ล่าสุด หวังหวนกลับสู่เวทีการเมืองรัฐอีกครั้งในฐานะส.ส.อิสระ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์