แฉซ้ำพฤติกรรม! “เสี่ยลภ” หนุ่มต้องสงสัย เคยก่อเหตุโหด ก่อนยิงแฟนสาวหน้าตาดี ดับคาป้ายแดง!

จากกรณีเกิดเหตุพบศพ น.ส.นภธร กนกเกษมโสภณ อายุ 23 ปี สวมกางเกงขาสั้น นอนศีรษะเอียงไปทางเบาะนั่งข้างขับ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนตามร่างกาย เสียชีวิตภายในรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ ป้ายทะเบียนแดง โดยที่หน้าต่างด้านซ้ายคนขับมีรูกระสุนทะลุ 1 รู และที่ขอบประตูด้านผู้โดยสารด้านล่างมีรูกระสุนทะลุ 1 รู ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงน.ส.นภธร หรือเนิร์ส กนกเกษมโสภณ อายุ 24 ปี อยู่บ้ายเลขที่ 11/1 ม.3ต.ถนนขาด อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม เสียชีวิตในรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก-3743 ราชบุรี เมื่อช่วงเวลา 02.56 น.วันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.เมืองนครปฐมนำโดยพ.ต.ท.วุฒิพร สมพงษ์ สว.สส.(41) จำนวนหนึ่ง ได้เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 112 ม.15 ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ของนายวัลลภ หรือเสี่ยลภ ห้วยหงษ์ทอง อายุ 36 ปี นายทุนออกเงินกู้นอกระบบ แต่ไม่พบ เนื่องจากบ้านปิดเงียบ คาดว่านายวัลลภ ไม่ได้กลับเข้ามา หลังก่อเหตุ จึงรายงานให้พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐมทราบ



แฉซ้ำพฤติกรรม! “เสี่ยลภ” หนุ่มต้องสงสัย เคยก่อเหตุโหด ก่อนยิงแฟนสาวหน้าตาดี ดับคาป้ายแดง!

ด้านพ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม กล่าวว่า จากการถอดบทสนทนาแชตไลน์ของทั้งสองคนพบว่า นายวัลลภ หรือเสี่ยลภ ได้มีการนัดให้น.ส.นภธร หรือเนิร์ส ออกมาพบที่ปากซอย 3หมู่5 ห่างจากบ้านพยานเล็กน้อย เพื่อสางปมรัก เพราะระยะหลังนายวัลลภ หรือเสี่ยลภ เข้าใจว่าน.ส.นภธร หรือเนิร์ส แอบมีกิ๊ก กับนาย ต. ซึ่งเป็นแฟนของเพื่อนน.ส.นภธร หรือเนิร์ส

"จากพยานบุคคล พยานแวดล้อม และหลักฐานทางเทคโนโลยี ตรวจสอบข้อมูลการสนทนาก่อนเกิดเหตุ และย้อนขึ้นไป เชื่อได้ ว่านายวัลลภ หรือเสี่ยลภ เป็นคนลงมือใช้อาวุธปืนยิงน.ส.นภธร หรือเนิร์ส แฟนสาวเสียชีวิต จึงให้พยักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ขออำนาจศาลจังหวัดนครปฐม ออกหมายจับนายวัลลภ หรือลภ ห้วยหงษ์ทอง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 ม.15 ต.ห้วยขงาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


แฉซ้ำพฤติกรรม! “เสี่ยลภ” หนุ่มต้องสงสัย เคยก่อเหตุโหด ก่อนยิงแฟนสาวหน้าตาดี ดับคาป้ายแดง!

รายงานข่าวแจ้งว่า น.ส.นภธร หรือเนิร์ส กนกเกษมโสภณ เคยมีสามีเป็นชาวฮอนแลนด์ และมาคบเป็นแฟนกับนายวัลลภ ได้ 9 เดือน ระยะหลังนายวัลลภ เกิดละแวงว่าน.ส.นภธร หรือเนิร์ส แอบมีกิ๊ก เพราะน.ส.นภธร หรือเนิร์ส เป็นสาววัยรุ่นหน้าตาดี หุ่นดี มีผู้ชายแอบมาจี๊บ จึงเกิดปากเสียงกันบ่อย กระทั่งระยะหลังบรรยากาศเริ่มรุนแรงขึ้น มีการข่มขู่ทำร้ายร่างกายกัน น.ส.นภธร หรือเนิร์ส จึงได้ปลีกตัวออกมาหลบอยู่กับแฟนของเพื่อน ชื่อนาย ต. ยิ่งทำให้นายวัลลภ หรือเสี่ยลภ เกิดความหึงหวง เข้าใจว่า น.ส.นภธร หรือเนิร์ส เป็นกิ๊กกันกับนาย ต. ตรวจสอบเบสสัญญาณ โทรศัพท์วันเกิดเหตุ พบว่านายวัลลภ หรือเสี่ยลภ ติดตามน.ส.นภธร หรือเนิร์ส มาตลอด จนแน่ชัดว่าน.ส.นภธร หรือเนิร์ส อยู่ที่บ้าน นาย ต. จึงได้มีการแชตไลน์กันอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์

สุดท้ายของการสนทนา นายวัลลภ หรือเสี่ยลภ ให้น.ส.นภธร หรือเนิร์สออกมาพบ เพื่อคุยกันให้ชัดเจน โดยน.ส.นภธร หรือเนิร์ส จะออกมารอที่ปากซอย3 บ้านนาขุม ใกล้เคียงบ้าน นาย ต. โดยนายวัลลภ หรือเสี่ยลภ ได้จอดซุ่มรออยู่ใกล้ๆบ้านนาย ต. เมื่อน.ส.นภธร หรือเนิร์ส ขับรถยนต์เก๋งของนายต.ออกมาจนถูกก่อเหตุ นาย ต.เห็นว่าน.ส.นภธร หรือเนิร์ส ออกมานานผิดสังเกตุ โทรเข้ามาสอบถามแต่ไม่มีการรับสายแล้ว การสืบสวนเชื่อมโยงได้ว่านายวัลลภ หรือเสี่ยลภ เป็นผู้ต้องสงสัยลงมือยิงน.ส.นภธร หรือเนิร์ส แฟนสาวเสียชีวิต ประกอบกับพยานบุคคลที่เห็นรถกระบะยกสูงสีดำ จอดประกบและขับออกไปจากจุดเกิดเหตุหลังสิ้นเสียงปืน ไปทางอ่างเก็บน้ำประปา ของเทศบาลนครนครปฐม

 

รายงานข่าวยังระบุว่า ญาติของผู้เสียชีวิต ได้ให้ปากคำถึงพฤติกรรมของผู้ต้องสงสัย ว่า ก่อนหน้าผู้ต้องสงสัยรายนี้ เคยก่อเหตุเอาปืนมายิงขู่หน้าบ้านของ น.ส.นภธร ซึ่งขณะนั้น สามีชาวต่างชาติของผู้เสียชีวิตกลับมาเยี่ยมที่บ้านย่านวัดเกาะวังไทร


แฉซ้ำพฤติกรรม! “เสี่ยลภ” หนุ่มต้องสงสัย เคยก่อเหตุโหด ก่อนยิงแฟนสาวหน้าตาดี ดับคาป้ายแดง!

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์