แฉซ้ำ ไอ้ตั้ม เป็นโจรตั้งแต่อายุ19-เผยปมแค้นอุ้มฆ่าโหด ‘น้องเอ๋ย’


แฉซ้ำ ไอ้ตั้ม เป็นโจรตั้งแต่อายุ19-เผยปมแค้นอุ้มฆ่าโหด ‘น้องเอ๋ย’

จากกรณี นายธงชัย กลางเมือง หรือ ไอ้ตั้ม ไส้แตก อายุ 30 ปี ก่อเหตุฆ่าโหด ใช้ปืนยิงหัว ‘น้องเอ๋ย' น.ส.ปัชญา ปวงสุข อายุ 22 ปี แล้วนำศพไปโยนทิ้งน้ำลอยขึ้นอืดอยู่ริมห้วยพระคือ บ้านพระคือ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 25 เม.ย. พ.ต.อ.ประภาศ ผิวเหมือน ผกก.สส.ภ.จว.ตราด นำตัวนายธงชัย กลางเมือง คนร้ายฆ่าน้องเอ๋ย แถลงข่าวการจับกุม มีพลตำรวจตรีประสาน บุญเหมือน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ตราด เป็นผู้แถลงข่าวการจับกุมในครั้งนี้

พลตำรวจตรีประสาน กล่าวว่า ได้รับการแจ้งเหตุจากตำรวจชุดติดตามคนร้ายฆ่านางสาวปัชญา ปวงสุขว่าได้เดินทางเข้ามาหลบหนีอยู่กับเพื่อนที่ จ.ตราด โดยใช้รถกระบะไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน จึงได้สั่งการให้สถานีตำรวจที่มีพื้นที่ติดต่อกับชายแดน คือ สภ.บ้านท่าเลื่อน สภ.ไม้รูด และสภ.คลองใหญ่ ตั้งจุดสกัดและเข้มงวด

เนื่องจากคนร้ายอาจจะหลบหนีไปทางชายแดนได้ แต่มีติดตามหาข่าวโดยทีมตำรวจชุดสืบจากกก.สส.จ.ตราด และได้พบเบาะแสว่า คนร้ายได้จ้างแท็กซี่มาหาเพื่อนที่จ.ตราด โดยมีเพื่อนอยู่ที่หมู่บ้านประมวลดี ในเขตเทศบาลเมืองตราด พ.ต.อ.ประภาศ เหมือนผิว และตำรวจสืบสวนจึงได้ออกติดตามาข่าวและพบการใช้พิกัดการใช้โทรศัพท์มือถือที่อยู่ใกล้หมู่บ้านประมวลดีจึงตรวจสอบและในช่วงเย็นได้พบว่าอาศัยอยู่กับเพื่อนจริง


สำหรับสาเหตุของการก่อคดีนี้นั้น ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ตราด กล่าวว่า คนร้ายได้ยอมรับสารภาพว่า เป็นความขัดแย้งส่วนตัว เพราะถูกผู้ตายหลอกคาดว่าเป็นเรื่องเอาทรัพย์สิน ไม่ได้มีอะไรที่มากกว่านี้ และตัวคนร้ายนั้นจะฝากขังว้ที่สภ.เมืองตราดก่อนที่จะให้ตำรวจของเเก่นเดินทางมารับตัวเพื่อไปดำเนินคดี และสอบสวนต่อไป

ทางด้าน นายธงชัย กล่าวกับสื่อมวลชนว่า ยอมรับว่าฆ่าผู้ตายจริงเพราะโกรธแค้นที่ผู้ตายหลอกลวง และผู้ตายไม่ยอมรับ จึงตัดสินใจฆ่า ส่วนเพื่อนผู้หญิงเป็นแค่ร่วมมือทิ้งศพเท่านั้น ซึ่งตนไม่ได้หลบหนี แต่ตกใจเหตุที่เกิดขึ้น จึงหลบมาหาเพื่อนใน จ.ตราด ก่อนเพื่อจะทำการมอบตัวภายหลัง และไม่ได้ต้องการจะหนีไปต่างประเทศ แต่มาถูกจับตัวเสียก่อน

จากการตรวจสอบพบว่า นายธงชัย กลางเมือง หรือ ไอ้ตั้ม ไส้แตก เคยก่อเหตุกับเพื่อนเมื่อปี2552 ปาดคอชิงทรัพย์คนขับแท็กซี่ ภายในซอยกรุงเทพกรีฑา 18 ถ.กรุงเทพกรีฑา แขวงและเขตสะพานสูง กทม.คนขับแท็กซี่บาดเจ็บสาหัส โดยขณะนั้นนายธงชัย อายุ 19 ปี และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ประเวศ จับกุมขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ห่างจากที่เกิดเหตุปาดคอแท็กซี่ไม่มากนัก

เครดิตแหล่งข้อมูล : khaosod.co.th

แฉซ้ำ ไอ้ตั้ม เป็นโจรตั้งแต่อายุ19-เผยปมแค้นอุ้มฆ่าโหด ‘น้องเอ๋ย’

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เลือกบ้างก็ดี
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.24.61.126

223.24.61.126,,ppp-223-24-61-126.revip6.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 13 [อ้างอิง]
ก็เลือกๆกันหน่อยนะหาผัวอ่ะ


[ วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2562 เวลา 10:41 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์