แฉคำว่าตาย ก่อนตึกถล่ม แค่คราบบนกระจก(ชมคลิป)

แฉคำว่าตาย ก่อนตึกถล่ม แค่คราบบนกระจก(ชมคลิป)

ลือกันไปต่างๆ นานา สำหรับอักษรคำว่า "ตาย" ที่ปรากฎอยู่บนต้นไม้ ก่อนอาคารคลองหกถล่ม วิจารณ์แซ่ด อาถรรพณ์โศกนาฏกรรม แท้จริงแค่คราบเปื้อนบนกระจกรถ ด้านเจ้าหน้าที่สามารถกู้ร่างเหยื่อใต้ซากอาคารได้อีก 4 ศพ

เมื่อเวลา 19.40 น. วันที่ 13 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานการค้นหาศพของผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ใต้ซากอาคาร 6 ชั้น ใน ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่พังถล่มลงมาตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 ส.ค. ว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ได้นำเครื่องจักรกลหนักเข้าทำลายโครงสร้างลิฟท์ เพื่อค้นหาร่างผู้เสียชีวิต ในเวลาต่อมาจึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ซึ่งติดอยู่ใต้ซากอาคารโซนบี หรือทางด้านทิศใต้ของอาคารออกมาได้เป็นผลสำเร็จ ทราบชื่อต่อมาคือ นางเพียบ มงคล อายุ 33 ปี และ นายใกล้รุ่ง ทับครบุรี อายุ 31 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน โดยญาติยืนยันว่าเป็นคนงานก่อสร้างที่สูญหายไป ขณะที่การค้นหายังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนักจนพบศพชายอีก 2 ศพ ในเวลาต่อมา

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาโลกโซเชี่ยลได้แห่แหนกันแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงสาเหตุของอาคารถล่มที่เกิดขึ้นว่า
 
อาจเกิดจากเรื่องอาถรรพณ์ หลังได้เห็นคลิปจากกล้องวงจรปิดภายในรถนักศึกษาที่บันทึกภาพขณะอาคารถล่มเอาไว้ และหลายคนระบุว่าสังเกตุเห็นอักษรข้อความเขียนคำว่า "ตาย" ปรากฎอยู่บนต้นไม้ด้วความบังเอิญ ทำให้ลือกันไปต่างๆนานาอาจเป็นอาถรรพณ์โศกนาฏกรรม อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วพบว่า อักษรคำว่า "ตาย" ที่ปรากฎนั้น เป็นเพียงคราบเปรอะเปื้อนบนกระจกรถเท่านั้น จึงไม่น่าใช่เรื่องอาถรรพณ์ตามข่าวลือ.






แฉคำว่าตาย ก่อนตึกถล่ม แค่คราบบนกระจก(ชมคลิป)



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์