แฉคดี 8ทรชนรุมโทรม ดญ.14 ตาย

แฉด.ญ.เหยื่อทรชนสุพรรณรุมโทรม


เขียนชื่อคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุก่อนตาย ระบุมีผู้ชาย 8 คน และผู้หญิง 1 คน ซึ่งเป็นนกต่อล่อให้ออกไปถูกกระทำทารุณกรรม แม่ยันจะไม่เผาศพจนกกว่าจะจับคนร้ายมากราบขอขมาหน้าศพให้ได้เสียก่อน ตร.ออกหมายจับชุดแรก 3 คน จ่อคิวอีก 2 ราย เป็นเด็กวัยรุ่นอายุแค่ 16-17 ปี ยันหากจับได้จะเค้นสอบเพื่อสาวถึงพรรคพวกอื่นๆ แต่ตอนนี้เผ่นหนีออกนอกพื้นที่ไปหมดแล้ว บิ๊กตร.ส่งชุดสืบสวนจังหวัด และชุดสืบสวนภาค7 ร่วมล่าตัวแก๊งทรชนด้วย

จากเหตุการณ์สะเทือนใจด.ญ.น้อย(นามสมมติ) อายุ 14 ปี


ชาว อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ถูกแก๊งวัยรุ่นในพื้นที่หลายคนลวงไปรุมโทรม เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีอาการทรุดหนักจนต้องพาส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา เบื้องต้นพบว่าด.ญ.น้อย มีอาการป่วยเป็นมะเร็งอยู่แล้ว แต่ผลการชันสูตรจากแพทย์พบว่าสาเหตุการเสียชีวิตเพราะเลือดออกในสมอง คาดว่าน่าจะะเกิดจากถูกแก๊งทรชนกระชากตกจากรถจักรยานยนต์หัวฟาดพื้น ในขณะที่พ่อ-แม่ระบุว่าจะเก็บศพลูกสาวเอาไว้ไม่เผาจนกว่าตำรวจจะจับกุมคนร้ายได้นั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 5 ก.ย.


ที่วัดดอนพุทรา อ.อู่ทอง ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพด.ญ.น้อย มารดาของเหยื่อทรชนเปิดเผยว่า ยืนยันจะไม่เผาศพลูกสาวจนกกว่าตำรวจจะจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้ทั้งหมด มากราบศพเพื่อขอขมาต่อหน้าศพ ถึงแม้เวลาจะผ่านไปกี่เดือนกี่ปีก็จะรออยู่อย่างนี้ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมามีเพื่อนนักเรียนและครู เดินทางมาร่วมงานและเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพ

นางนฤมล ญาติรายหนึ่งเปิดเผยว่า


เรื่องราวทั้งหมดด.ญ.เล็ก เล่ารายละเอียดให้ฟังขณะนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลก่อนเสียชีวิต โดยด.ญ.น้อย เขียนใส่กระดาษสมุดมีรายชื่อจำนวน 9 คน แต่ไม่มีนามสกุล โดยเขียนไว้ว่า 1.เบิร์ดกับตี้ เป็นคนมารับ 2.ปุ้ม 3.สิง 4.บา 5.โชค 6.โรช 7.ชิน 8.หาญ ผู้ชายรวม 8 คน หญิง 1 คน พร้อมกันนี้นางนฤมลนำถุงเสื้อผ้า ซึ่งประกอบด้วยเสื้อยืดสีส้ม กางเกงนอกและชุดชั้นในของผู้ตายในวันเกิดเหตุให้ผู้สื่อข่าวดู ร้องขอให้ผู้มีอำนาจหน้าที่นำเสื้อผ้าดังกล่าวไปตรวจสอบอย่างละเอียด เพราะเกรงว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่ได้รับความยุติธรรมเพราะทางกลุ่มผู้ก่อเหตุบางคนเป็นบุตรหลานของคนมีเงินและมีอำนาจ

ด้านพ.ต.ท.บุญลือ ดอกบัว สารวัตรเวรสภ.อ.อู่ทอง เจ้าของคดีกล่าวว่า


ขณะนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดและดำเนินการอย่างรัดกุมที่สุดพร้อมออกหมายจับผู้ต้องหา โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาออกหมายจับแล้วจำนวน 3 คน ประกอบด้วย นายโรจน์อายุ 24 ปี นายชินอายุ 20 ปี และนายตุ้มอายุ 22 ปี นอกจากนี้มีเยาวชนที่ร่วมก่อเหตุด้วยเป็นเด็กอายุ 16-17 ปี อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อขอออกหมายจับในวันนี้คือนายบาร์ อายุ 16 ปี และนายโชค อายุ 17 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการและน่าจะออกหมายจับได้ภายในวันนี้ ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุถ้ามีการซัดทอดหรือมีพยานหลักฐานโยงไปถึงก็จะดำเนินการทั้งหมด

พ.ต.ท.บุญลือ กล่าว


"ขณะนี้ชุดสืบของจังหวัด ชุดสืบของอำเภออู่ทอง และชุดสืบของภาค7 กำลังดำเนินการกดดันกลุ่มคนร้ายให้ออกมามอบตัว ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีในเร็วๆ นี้ ส่วนเรื่องการตั้งข้อหามีอยู่จำนวน 2 ข้อหาคือ ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และร่วมกันกระทำชำเราเด็กมีลักษณะโทรมหญิง เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินงานอย่างเต็มที่ทุกฝ่ายเพื่อให้ได้คนร้ายมาลงโทษให้เร็วที่สุด"

พ.ต.อ.คำรณ บุญเลิศ ผกก.สภ.อ.อู่ทอง เปิดเผยว่า


ตำรวจออกหมายจับแล้วจำนวน 5 ราย ซึ่งอยู่ระหว่างการดำเนินการจับกุม ส่วนคนร้ายกลุ่มนี้ยังไม่ได้ประสานขอเข้ามอบตัวแต่อย่างใด ซึ่งทางเรามีหมายจับอยู่แล้วเรื่องมอบตัวหรือไม่นั้นไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่สำหรับเรา แต่ยังไม่ขอเปิดเผยว่าคนร้ายอยู่ที่ใด ซึ่งเกรงว่าจะเสียรูปคดี ขณะนี้คนร้ายแยกกันหลบหนีหลังจากเกิดเรื่อง เพราะทราบว่ามีการติดต่อเจรจาระหว่างกลุ่มผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายหลายครั้งแล้ว ส่วนคนร้ายก็หลบหนีไปหมด ก่อนออกหมายจับแล้ว แต่น่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์