แจ๊ซไล่บี้จยย.ไล่ยิงกลางถนนเจ็บ3

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต


หนุ่มขับแจ๊ซฮึดสู้ ไล่บี้ จยย.คนร้าย ล้มเจ็บ หลังถูกไล่ประกบยิง กระสุนถากเอวเจ็บ เพื่อนสาวสาหัส

เมื่อเวลา 04.30 น. รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ถนนสุขุมวิท 21 ที่เกิดเหตุพบรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ซ สีขาว ทะเบียน ฌฉ 8272 กรุงเทพมหานคร ที่กระจกประตูด้านซ้ายและหน้ารถมีรอยกระสุนยิงหลายนัด ภายในรถพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง นั่งอยู่เบาะหน้า ถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง จำนวน 2 นัด ทราบชื่อ น.ส.เบญจมาศ มาลีเมาะ อาการสาหัส ถูกส่งนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ ทางด้านคนขับถูกกระสุนถากเข้าที่เอวบาดเจ็บเล็กน้อย

ทราบชื่อต่อมา นายนรินทร์ เซาะเลาะ อายุ 26 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อนรวม 4 คน เพิ่งกลับจากเที่ยวผับย่านเพชรบุรี ระหว่างขับรถกลับ มีคนร้ายชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีขาว - ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตามประกบ และใช้อาวุธปืนยิงใส่รถตน 6 - 7 นัด ตนจึงได้พยายามขับรถหนี ภายหลังคนร้ายจะพยายามหลบหนี ตนจึงขับรถไล่ติดตามจนรถคนร้ายเสียหลักล้มลง และทำให้คนซ้อนได้รับบาดเจ็บ และถูกพลเมืองดีช่วยกันจับกุมได้ ซึ่งต่อมา เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ ทราบชื่อ นายศราวุธ ไพฑูรย์ ส่วนคนขี่วิ่งหลบหนีไปได้

ทั้งนี้ นายนรินทร์ ระบุว่า ไม่รู้จักกับคนร้ายที่จับกุมได้ และกลุ่มตนก็ไม่ได้มีปัญหาทะเลาะกับใครในผับหลังจากเกิดเหตุแต่อย่างใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์