แจ้งพยายามฆ่าเมายาคลั่งไล่ฟันตร.

แจ้งพยายามฆ่าเมายาคลั่งไล่ฟันตร.

ตำรวจเมืองกระบี่แจ้งข้อหาข้อหนัก หนุ่มขับรถส่งของ ไม่พอใจถูกไล่หลังจอดรถในที่ห้าม คว้าอีดาบไล่ฟันตำรวจจราจรเจ็บ แถมเจอฉี่ม่วงอีก

จากกรณี เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 ธ.ค.

ขณะที่ ส.ต.อ.อภิชาติ นาคสง่า และส.ต.อ.จิรเมธ เหล่าศิริกุล ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองกระบี่ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ป้อมจราจรบริเวณ รร.พระนางอินน์หน้าหาดอ่าวนาง ม.2 ต.อ่าวนาง  นายธวัชชัย  โพธิรักษ์ อายุ 21 ปี ได้ขับรถกระบะ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฒอ 3078 กทม. บรรทุกสินค้าเต็มคันมาจอดที่ริมฟุตปาธที่มีเส้นขาวแดง ตำรวจทั้งสองนายจึงเข้าไปตักเตือนและให้นำรถออก แต่ปรากฎว่านายธวัชชัยกลับไม่พอใจและด่าทอสวนกลับ ก่อนจะคว้ามีดดาบยาวผวาฟันไปที่มือขวาของ ด.ต.อภิชาติ จนบาดเจ็บ ก่อนจะพยายามฟันอีกครั้งแต่คราวนี้หลบทัน ก่อนที่ ด.ต.อภิชาติ จะถอยฉากไปตั้งหลักและยิงปืนขึ้นฟ้า แต่ผู้ต้องหายังไม่ยอมแถมวิ่งปรี่เข้ามาหาอีก ทำให้ต้องยิงปืนใส่ขาไป 2 นัด จนผู้ต้องหาล้มลงและบุกเข้าควบคุมสถานการณ์ได้



ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ร.ต.ท.วีระพันธ์คงพูล ร้อยเวร สภ.เมืองกระบี่

พร้อมกำลังตำรวจได้นำตัว นายธวัชชัย ไปทำแผนชี้จุดก่อเหตุ ท่ามกลางไทยมุงจำนวนมาก พร้อมสั่งแจ้งข้อหาหนัก พยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่และพกพาอาวุธ นอกจากนี้หลังนำตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.กระบี่ พบว่าผู้ต้องหาปัสสาวะเป็นสีม่วงจากการเสพยาเสพติดด้วย จึงแจ้งข้อหาเพิ่มไปอีกกระทง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์