แจ้งจับไฮโซ แพทพรประภา รุมกระทืบ สถาปนิก คาผับดัง!

นักร้อง-โปรดิวเซอร์หนุ่ม "แฮงค์ โอเวอร์" บุกร้อง "ข่าวสด" น้องชายโดนหนุ่มไฮโซฯ "แพท"ประกาสิทธิ์ พรประภา ทายาท "สยามกลการ" ยกพวกรุมตื้บหน้าแหก สมองกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง เหตุเกิดหน้าผับดังย่านเอกมัย "เอสโคบาร์" เผยวันเกิดเหตุน้องชายไปเที่ยวกับเพื่อน เจอกลุ่มไฮโซฯ เข้ามาถามเพื่อนน้องที่เคยมีเรื่องกับทายาทตระกูลดังแต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พอน้องชายกำลังรอแท็กซี่จะกลับบ้าน หนุ่มไฮโซฯ กลับเดินเข้ามาตบกกหูอย่างจังก่อนจะสั่งให้เพื่อนรุมกระทืบจนสลบเหมือด แถมเหยียบหน้าซ้ำ แฉรู้กิตติศัพท์ไฮโซฯ ดังดีมีเรื่องบ่อย ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะทนไม่ได้ที่โทร.มาขู่แม่

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 มี.ค. ที่กองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ "ข่าวสด" นายธรรมศักดิ์ เพ็ชรสิงห์ หรือ "แฮงค์ โอเวอร์" อายุ 32 ปี นักร้องและโปรดิวเซอร์ ค่ายอาร์เอส โปรโมชั่น อยู่บ้านเลขที่ 259 ซ.ลาดพร้าว 86 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. ร้องเรียนขอความเป็นธรรม กรณีนายเบญจฤทธิ์ หรือ กั้ง นิมบุญจาช อายุ 27 ปี อาชีพสถาปนิก น้องชายแท้ๆ ถูกนายประกาสิทธิ์ หรือ แพท พรประภา และพวกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ระหว่างไปเที่ยวผับ "เอสโคบาร์" ย่านเอกมัย เมื่อคืนวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะนี้ได้แจ้งความไว้ที่สน.ทองหล่อแล้ว แต่เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะคู่กรณีเป็นทายาทตระกูลดังในวงการสังคม อีกทั้งนางพงษ์สุดา วรสินธุ์ มารดายังถูกชายลึกลับ โทร.ข่มขู่หลายครั้ง เลยตัดสินใจมาร้องเรียน

นายธรรมศักดิ์ กล่าวต่อว่า สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ น้องชายเล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างที่น้องชายไปเที่ยวผับดังกล่าวกับเพื่อนๆ และเจ้านายของเพื่อนที่เป็นชาวต่างชาติ ประมาณ 4-5 คน ระหว่างนั่งดื่มอยู่ภายในร้าน นายประกาสิทธิ์คู่กรณีเดินเข้ามาถามเพื่อนน้องชายที่เคยไปมีเรื่องกับ "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี ว่า มีการเคลียร์รึยัง ซึ่งเพื่อนน้องชายบอกว่าเคลียร์ไปนานแล้ว เรื่องเกิดเมื่อ 6 ปีก่อน สมัยเรียนหนังสือ

นายธรรมศักดิ์ กล่าวอีกว่า หลังดื่มกินกันสักพัก น้องชายกับเพื่อนก็ออกไปเรียกแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้านพัก ขณะที่ยืนรอรถแท็กซี่ปรากฏว่า นายประกาสิทธิ์เดินเข้ามาตบเข้าที่กกหูของน้องตนอย่างจัง น้องจึงหันไปถามว่าตบทำไม ซึ่งยังไม่ทันพูดจบประโยค ก็มีพรรคพวกของเขาประมาณ 6-7 คน รุมทำร้ายน้องของตนจนสลบ

ขณะที่สลบอยู่ยังกระทืบหน้าซ้ำอีก ซึ่งคนอื่นที่พยายามจะเข้าไปช่วยก็โดนถีบออกมา ส่วนเพื่อนน้องชายที่พยายามเข้าไปช่วยก็โดนรุมยำจนสลบ ต่อมามีคนแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนที่รถโรงพยาบาลกล้วยน้ำไทจะมารับ ส่งรักษาในห้องไอซียู โดยน้องชายมีบาดแผลตามตัว เลือดไหลออกจมูกและปาก กกหูมีรอยฉีก ตาปิดทั้ง 2 ข้าง และปากบวม พูดไม่ถนัด

ล่าสุดหลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 20 มี.ค.มีอาการเบลอๆ หลอนๆ เพราะสมองกระทบกระเทือนอย่างแรง จึงส่งไปเอกซเรย์สมองอีกรอบ ขณะนี้เขากลัวว่าจะมีผู้มีอิทธิพลมาทำร้ายอีก

"เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับน้องของผมเลย ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคนอื่น คิดว่าก็น่าจะเป็นการชกต่อยธรรมดาตามประสานักเที่ยว แต่คราวนี้เป็นนายประกาสิทธิ์ ซึ่งถ้าลองไปเช็กที่สน.ทองหล่อจะทราบว่าคนๆ นี้มีคดีเยอะมาก เลยคิดว่าสาเหตุของเรื่องไม่น่าจะมาจากทางน้องชายผม แต่น่าจะมาจากทางฝ่ายโน้นมากกว่า และสิ่งที่น่าสงสารน้องชายคือเขาเป็นสถาปนิกงานกำลังไปได้ดี พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ทำให้สูญเสียโอกาสในการทำงานหลายอย่าง" แฮงค์ โอเวอร์ กล่าวและว่า หลังเกิดเหตุคืนนั้น มีพยานที่ถูกทำร้ายด้วยกันแจ้งความไว้ก่อนแล้ว ส่วนน้องชายพอออกจากโรงพยาบาลจึงเข้าแจ้งความเพิ่มที่สน.ทองหล่อ โดยพ.ต.ต.ศราวุธ เดชศรี พงส.(สบ 2) สน.ทองหล่อ รับเรื่องไว้เรียบร้อยแล้ว



ผู้สื่อข่าวถามว่า คู่กรณีติดต่อเจรจาหรือไม่ นายธรรมศักดิ์ กล่าวว่า ยังเงียบๆ ไม่มีใครมาเคลียร์ จะมีก็แต่โทรศัพท์ข่มขู่คุณแม่เท่านั้น ซึ่งคนที่โทร.มาพูดประมาณว่า วันนั้นตบผิดคน มีอะไรจะเคลียร์หรือไม่?



คุณแม่บอกว่าไม่ทันแล้ว แจ้งความไปแล้ว แต่สำหรับตนถือว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นภัยสังคมที่น่ากลัว ตนต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อยากให้สังคมรับรู้ว่าในขณะที่บ้านเมืองกำลังวุ่นวาย ยังมีกลุ่มอิทธิพลแบบนี้เหลืออยู่ เขาสามารถทำร้ายใครก็ได้ ฉะนั้น ถ้าคนกลุ่มนี้โตขึ้นไปน่ากลัว อีกอย่างคนกลุ่มนี้เคยทำร้ายพี่วิทย์ (วรวิทย์ แก้วเพชร) ที่เป็นดาราขึ้นหน้าหนึ่งมาแล้วด้วย" นักร้องหนุ่ม กล่าว




พ.ต.ท.พิเชษฐ์ พูสินไพบูลย์ รองผกก.(สส.) สน.ทองหล่อ กล่าวว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะพยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งสอบไปแล้วหลายปาก ส่วนหมายเรียกคาดว่าหากรวบรวมพยานหลักฐานเสร็จสิ้นภายในวันนี้ จะสามารถออกหมายเรียกนายประกาสิทธิ์ พรประภา เพื่อให้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และสอบปากคำถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ในเร็วๆ นี้ คดีนี้เป็นคดีการทำร้ายร่างกายธรรมดา พนักงานสอบสวนให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ส่วนนายประกาสิทธิ์เคยมีคดีทำร้ายร่างกายหรือไม่ อยู่ระหว่างตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเหยื่อรุมยำของกลุ่มหนุ่มไฮโซฯ อีกคน ที่ได้รับบาดเจ็บหูฉีกขาด

เป็นลูกหลานนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ตระกูล "ตั้งใจตรง" สำหรับ "แพท"ประกาสิทธิ์ พรประภา ทำงานในตำแหน่ง ผู้จัดการมอเตอริ่ง เป็นบุตรชาย นายพรเทพ พรประภา เจ้าของ "สยามกลการ" และเป็นอดีตหนุ่มคนสนิทของนางเอกสาวชื่อดัง "เชอรี่" เข็มอัปสร สิริสุขะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์