แจ้งจับแม่เลี้ยงโหดซ้อมลูกเลี้ยงน่วมเลือดทะลักออกหู

แจ้งจับแม่เลี้ยงโหดซ้อมลูกเลี้ยงน่วมเลือดทะลักออกหู

แม่เลี้ยงโหด ซ้อมลูกเลี้ยงวัย 10 ปี จับศีรษะโขกผนังปูนเลือดทะลักออกหู ย่าโร่พาร้องสื่อ ประสานมูลนิธิปวีณาฯ เข้าช่วยเหลือ

วันนี้( 3 มี.ค.) ที่ชมรมนักข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 61 ปี พร้อมด้วยญาติ ๆ นำ ด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป. 4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ผ่านทางสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช กรณีที่ ด.ช.บี  ถูก น.ส.เกด (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี แม่เลี้ยง กระทำทารุณกรรมอย่างโหดร้ายทารุณ จนได้รับบาดเจ็บศีรษะบวมช้ำ มีเลือดไหลออกทางหู และมีบาดแผลรอยหยิก ข่วนทั่วร่างกาย ซึ่งได้แจ้งความดำเนินคดีกับ ร.ต.อ.สุริยนต์ แกมทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อให้ดำเนินแม่เลี้ยงใจยักษ์รายนี้แล้ว


นางเอ ย่าของ ด.ช.บี เปิดเผยว่า ด.ช.บี เป็นลูกของลูกชายตนเอง และมี น.ส.เกด เป็นแม่เลี้ยง
 
ต่อมา ลูกชายตนเอง ได้นำ ด.ช.บี มาพบในสภาพศีรษะช้ำบวมอย่างหนัก มีเลือดสด ๆ ไหลออกทางหู และมีแผลถลอกและฉีกขาดที่กลางแผ่นหลังรวมทั้งรอยหยิกข่วนที่ใบหน้า ลำคอ หู และแขนทั้งสองข้าง โดยบอกว่า ถูกแม่เลี้ยงกระทำทารุณกรรม จึงรีบนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาล  แพทย์ระบุในใบรับรองแพทย์ว่าศีรษะของเด็กได้รับการกระทบกระเทือนจากการทุบด้วยของแข็งอย่างรุนแรง จนเส้นเลือดแตกทำให้เลือดไหลออกทางรูหู  หลังจากออกจากโรงพยาบาล จึงนำเด็กไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช


ด้าน ด.ช.บี เล่าว่า ทุกครั้งที่พ่อไม่อยู่บ้านจะถูกแม่เลี้ยง  ทุบตีทำร้าย และข่มขู่ห้ามไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร
 
มีอยู่ครั้งหนึ่งหลังจากที่ทุบตีอย่างหนักได้นำเตารีดมาเสียบปลั๊กให้ร้อนจะนำมาทาบใบหน้า แต่โชคดีที่พ่อกลับมาบ้าน  จึงรอดไปอย่างหวุดหวิด กระทั่งล่าสุด วันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา เดินทางไปไปเยี่ยมย่าที่บ้าน เมื่อกลับมาบ้านถูกแม่เลี้ยง ตบตี หยิกข่วนอย่างโหดร้ายป่าเถื่อน ก่อนที่แม่เลี้ยง จะบังคับให้เข้าไปในห้องนอน จับศีรษะโขกกับผนังปูนนับ 10  ครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์