แจ้งจับอดีตพ่อเลี้ยงลวงลูกสาวกระทำอนาจาร

แจ้งจับอดีตพ่อเลี้ยงลวงลูกสาวกระทำอนาจาร


แม่พาลูกสาววัย 16 ปี โร่แจ้งความตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังถูกอดีตพ่อเลี้ยงล่อลวงไปกระทำอนาจาร
 
26 เม.ย.56 ขณะที่ ร.ต.ท.ตรีเนตร นันทกรพิทักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพักได้มีนางวรรณ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ได้พานางสาวแดง (นามสมมุติ) บุตรสาววัย 16 ปี ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมปลายของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า บุตรสาวตนถูกอดีตพ่อเลี้ยง อาชีพรับราชการอยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ กระทำอนาจารบุตรสาวตน โดยอดีตสามีกระทำอนาจารบุตรสาวตนด้วยการใช้ลิ้นเลียที่อวัยวะเพศ ด้วยการหลอกว่าจะซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟนและตุ๊กตาเฟอร์บี้ให้เป็นค่าปิดปาก พร้อมทั้งบอกว่าจ่ายค่าเทอมที่โรงเรียนให้ โดยเริ่มกระทำมาตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน เป็นจำนวน 6 ครั้ง โดยที่อดีตพ่อเลี้ยงได้ล่อลวงบุตรสาวตนไปกระทำอนาจารภายในห้องพัก ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

 นางวรรณ (นามสมมุติ) เล่าอีกว่า เมื่อเช้าวันนี้ก่อนที่ตนจะออกไปทำงาน ได้พบใบเสร็จรับเงินการจ่ายค่าเทอมโรงเรียนที่บัตรสาวตนเรียนอยู่ ซุกซ่อนอยู่ในห้องนอนของบุตรสาว ทั้งๆที่ตนยังไม่ได้ไปจ่าย และได้สังเกตเห็นว่าลูกสาวมีโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน ซึ่งเป็นโทรศัพท์ราคาแพง และมีตุ๊กตาเฟอบี้มาเล่น ทั้งๆที่ตนก็ไม่เคยซื้อให้ ด้วยความสงสัยจึงได้เค้นถามลูกสาวว่าเอาของราคาแพงพวกนี้มาจากไหน จนกระทั่งลูกสาวยอมเล่าให้ฟังว่าตนเองได้ไปพบกับอดีตพ่อเลี้ยง ซึ่งเป็นอดีตสามีตนซึ่งอยู่กินกันมาได้ประมาณ 3 เดือน ก่อนที่จะเลิกรากันไป เนื่องจากทนพฤติกรรมไม่ไหวที่ชอบร่วมหลับนอนในท่าวิตถาร และชอบทำให้ลูกสาวเห็น

ด้านนางสาวแดง (นามสมมุติ) กล่าวว่า อดีตพ่อเลี้ยงได้เข้ามาพูดคุยกับตนในเรื่องค่าเทอมโรงเรียนที่ตนเรียนอยู่ ว่าแม่จ่ายให้หรือยัง และถามว่ามีเงินใช้หรือเปล่า อยากได้โทรศัพท์ใช้หรือไม่ ตนจึงตอบไปว่ายังไม่ได้จ่ายค่าเทอมและก็อยากมาโทรศัพท์ใช้ อดีตพ่อเลี้ยงจึงได้ชักชวนมาที่ห้องพัก ก่อนที่จะบอกให้ตนถอดเสื้อผ้าออก และใช้มือลูบไล้ไปตามตัวก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียที่อวัยวะเพศเพื่อให้บุตรสาวของตนสำเร็จความใคร่ โดยทำมาตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมาจนถึงทุกวันนี้รวม 6 ครั้ง ก่อนที่พาไปซื้อโทรศัพท์มือถือราคาแพงให้และตุ๊กตาเฟอบี้ ล่าสุดได้นำเงินมาจ่ายค่าเทอมที่โรงเรียนให้กับตน จนกระทั่งแม่มาจับได้ดังกล่าว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำเรื่องส่งตัวนางสาวแดง (นามสมมุติ) ไปทำการตรวจหาร่องรอยที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ก่อนนำตัวไปสอบปากคำต่อหน้าทนายและอัยการ เพื่อรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อติดตามจับกุมอดีตพ่อเลี้ยงมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์