แจ้งจับหนูน้อย10ขวบลักเงิน2,800บ.

เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสำเนียง จันทร์กล่ำ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147/1 ม.3 ต.ปลักแรด อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ผู้เสียหาย

ซึ่งได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.อุบล กันทะเขียว พนักงานสอบสวน (สบ3) สภ.บางระกำ เพื่อให้ดำเนินคดีกับด.ช.ณัฐ (นามสมมติ) อายุ 10 ปี ม.33 ต.ปลักแรด อ.บางระกำ หลังเข้าไปขโมยเงินภายในบ้านของตน ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. เวลาประมาณ 11.00 น. นางสำเนียง ได้ออกจากบ้านเพื่อไปขายอาหารที่ตลาดปลักแรด โดยได้เก็บเงินจำนวน 2,800 บาท ที่ตะกร้าภายในห้องโถงของบ้าน ก่อนออกจากบ้านได้ปิดประตูหน้าเรียบร้อย 

กระทั่งเวลา 12.00 น. วันเดียวกันได้กลับมาบ้าน พร้อมกับเตรียมจะนำเงินไปซื้อปลานำไปทอดขายที่ตลาด ปรากฏว่าเงินที่เก็บเอาไว้สูญหายไป

ตรวจสอบภายในบ้านพบรอยเท้าของเด็กเลอะที่ห้องน้ำ ซึ่งคาดว่าจะปีนเข้ามาช่วงที่ไม่อยู่บ้าน จึงเกิดความสงสัยอาจจะเป็น ด.ช.ณัฐ เนื่องจากเคยมาเที่ยวที่บ้านบ่อย และมีนิสัยชอบลักขโมย จึงได้ตามไปหานายมนตรี สมเนตร ซึ่งเป็นน้าช่วยตามหาหลานเพื่อจะสอบถาม แต่ไม่พบตัว ต่อมาวันเดียวกันนายมนตรีพบเงินที่ ด.ช.ณัฐขโมยไปซุกซ่อนอยู่ใต้เครื่องซักผ้า ที่บ้านของ ด.ช.ณัฐ จำนวน 2,400 บาท จึงนำมาคืนให้กับนางสำเนียง ส่วนที่เหลือ 400 บาทสูญหายไป หลังจากนางสำเนียงได้เงินคืนจำนวนหนึ่ง จึงได้นำมามอบให้กับพนักงานงานสอบเป็นของกลาง เพื่อทำการสอบสวนดำเนินคดีกับ ด.ช.ณัฐ ตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์