แจ้งจับสาวหล่อ ตุ๋นฝากทำงานแกรมมี่ สูญครึ่งล้าน

แจ้งจับสาวหล่อ ตุ๋นฝากทำงานแกรมมี่ สูญครึ่งล้าน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่14 พฤษภาคม ที่สน.อุดมสุข น.ส.วรรณิพร สุนทรชัย อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่206 หมู่ 6 ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย เข้าพบ ร.ต.อ.ภัทรภพ ชัยชนะ รองสว.(สอบสวน)สน.อุดมสุข เพื่อแจ้งความดำเนินคดี กับ น.ส.ภา (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ในข้อหาฉ้อโกง หลังน.ส.ภา หลอกว่าสามารถฝากให้เข้าทำงานที่บริษัทจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด (มหาชน)ได้ โดยนำสลิปโอนเงินทั้งหมด พร้อมข้อความแชตผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ และรูปถ่ายน.ส.ภามามอบไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.วรรณิพร กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทำงานอยู่บริษัทเกี่ยวกับส่งออกยางพาราที่จ.อุดรธานี จากนั้นน.ส.ภา เป็นสาวหล่อ ลักษณะคล้ายผู้ชาย และเป็นเพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ตั้งแต่ปี2553 ชักชวนให้ทำงานที่บริษัทแกรมมี่ ในแผนกบัญชี เงินเดือน 42,000 บาท โดยน.ส.ภา อ้างว่าทำงานด้านดูแลเว็บไซต์ในบริษัทจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และยังอ้างว่ารู้จักกับบอย โกสิยพงษ์ หรือนายชีวิน โกสิยพงษ์ นักแต่งเพลงและนักร้องชื่อดัง แต่ต้องมีค่าใช้จ่ายในการฝากเข้า และชวนตนมาอาศัยอยู่ด้วยกันที่อพาร์ตเมนต์ ในซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 28 แยก3-1 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงและเขตประเวศ พร้อมกับแฟนสาวของน.ส.ภา และตนโอนเงินเข้าบัญชีชายคนหนึ่ง ครั้งแรกเดือนพฤศจิกายน 2558 จำนวน 42,000บาท จากนั้นน.ส.ภา อ้างว่ายังไม่พอ เนื่องจากมีบุคคลในบริษัททราบเรื่องและต้องการเงินเพิ่ม จึงให้ทยอยโอนเพิ่มกว่า 20ครั้ง รวมเป็นเงิน 548,000 บาท

น.ส.วรรณิพร กล่าวอีกว่า ต่อมาไม่ได้เข้าทำงานตามที่ตกลงกันไว้ เดือนมีนาคม2559 จึงทวงถามและทวงเงินคืน แต่อ้างว่าเงินอยู่ในบริษัทจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และจะทยอยคืนให้ แต่ผ่านมาร่วม 2เดือน ยังไม่ได้คืน กระทั่งเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2559 จึงทวงถามอีกครั้ง แต่น.ส.ภาปฏิเสธ อ้างว่ารู้จักกับนายทหารและตำรวจระดับใหญ่ ตนและครอบครัวจึงรู้สึกไม่ปลอดภัยและตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี

ร.ต.อ.ภัทรภพ กล่าวว่า เบื้องต้นรับเรื่องไว้ ก่อนรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมสอบปากคำผู้เสียหาย และจะติดตามน.ส.ภา มาสอบปากคำและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์