แจ้งจับ“วรวุฒิ วังสวัสดิ์”นักเตะสุพรรณFCลวนลามนักธุรกิจสาว

แจ้งจับ“วรวุฒิ วังสวัสดิ์”นักเตะสุพรรณFCลวนลามนักธุรกิจสาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ย.น.ส.ธนัยนันท์  พิพัฒนะคมนภัค หรือน้องเล็ก อายุ 32 ปี เจ้าของธุรกิจขายเครื่องสำอางค์และพิธีกร เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับร.ต.ท.โกมินทร์  อัตโสภณวัฒนา  ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี

               
โดยน.ส.ธนัยนันท์เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนพร้อมเพื่อนสาวรวม 4 คนไปเที่ยวผับชื่อชบา อยู่เขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี
 
ขณะที่พวกตนนั่งอยู่ที่โต๊ะมีนายวรวุฒิ วังสวัสดิ์ อายุ 31 ปีทราบภายหลังว่าอยู่บ้านเลขที่ 155 ถนนพระรามที่ 2 ซอย 76 ต.แสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ ที่เข้าไปเที่ยวเช่นกัน พยายามเข้ามาขอนั่งร่วมโต๊ะด้วย แต่ตนไม่ยอม เนื่องจากตนไม่รู้จัก  แต่นายวรวุฒิไม่ละความพยายาม หลังพวกตนนั่งดื่มได้สักพักก็ลุกไปเต้นหน้าเวที นายวรวุฒิได้ลุกเต้นแล้วใช้มือตบหัว 3 ที ครั้งแรกตนไม่คิดอะไร และนายวรวุฒิบอกว่าขอโทษทักคนผิด จากนั้นพวกตนก็เต้นต่อ  นายวรวุฒิได้เดินผ่านแล้วใช้มือจับก้นตนอีก ครั้งนี้ตนไม่ยอม เพื่อนตนชื่อกิ๊ป ซึ่งเคยรู้จักกับนายวรวุฒิ พาไปเคลียร์หน้าร้าน

               
น.ส.ธนัยนันท์กล่าวต่อว่า หลังคุยกันจบ ตนเดินกลับมาที่โต๊ะ เมื่อเดินผ่านโต๊ะของนายวรวุฒิ  นายวรวุฒิใช้มือบีบนมตนอย่างแรง

  ตนโมโหจึงด่ากลับไป นายวรวุฒิจึงใช้ฝ่ามือตบหน้าตนอย่างแรง ขณะที่เหตุการณ์เริ่มชุลมุน เพื่อนของตนเข้ามาห้ามแต่กลับถูกนายวรวุฒิ ใช้มือจิกหัวลากออกไปที่จอดรถหน้าร้าน จากนั้นก็เกิดเหตุชุลมุนขึ้นที่หน้าร้านอีก แต่ก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลาย มีนายตำรวจเข้ามาช่วยห้ามจึงสงบ  ตนและเพื่อนได้รับบาดเจ็บ จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ให้แพทย์ตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐานซึ่งตนจะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

               
ด้านพ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้เสียหายทั้งสองคน

เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียหายถูกทำร้ายร่างกายและถูกลวนลามกระทำอนาจาร จึงให้ไปตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสอบปากคำ จากนั้นจะออกหมายเรียกเรียกตัวนายวรวุฒิ มาสอบสวนอย่างไรก็ตาม คดีนี้เจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายอย่างแน่นอน  พร้อมกันนี้จะประสานกับทางร้านขอดูภาพวงจรปิดว่ามีภาพเหตุการณ์หรือไม่อย่างไรเพื่อเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี

               
สำหรับนายวรวุฒิ วังสวัสดิ์ เคยสังกัดทีมดังในลีกมาหลายทีม อาทิ โอสถสภา M-150  ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร  การท่าเรือ

ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับช้างศึกยุทธหัตถี สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมดังในศึกดิวิชั่น 1 และวรวุฒิยังกลายเป็นจอมทัพทีมสุพรรณบุรี FC ตำแหน่งกองกลางไปเป็นที่เรียบร้อย และยิงประตูไปด้วยกัน 3 ประตูในเลกที่ 1 ล่าสุดนัดเป็นเจ้าภาพเจอกับ ปตท.ระยอง เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมายังสวมปลอกกัปตันทีมสุพรรณบุรี FC


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์