แจ้งจับลุงข่มขืนหลานวัย11ปี

"ดญ. 11 ถูกลุงข่มขืน"


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 ธ.ค. 2549 นายมนตรี สินทวิชัย หรือครูยุ่น เลขาธิการมูลนิธิคุ้มครองเด็ก นำ ด.ญ.เอ นามสมมติ อายุ 11 ปี นักเรียนชั้นประถม 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.เมือง จ.สมุทรสาคร เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.สุวิจักขณ์ กู้พิมาย ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายบัง ขันทอง อายุ 51 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราด.ญ.เอ เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.49 ที่ผ่านมา

ครูยุ่น เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก น้องเอ พร้อมด้วยนายขาวบิดาได้เดินทางมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิคุ้มครองเด็ก โดยยืนยันว่า น้องเอโดนนายบัง ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงข่มขืนจริง เหตุเกิดที่บ้านของนายขาวบิดาน้องเอ ในตัวเมืองจ.สมุทรสาคร จึงได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง จนทราบว่านายบังไม่มีอาชีพอะไรเป็นหลักแหล่ง ซึ่งนายบังได้พักอาศัยอยู่ในบ้านของน้องเอมานานแล้ว มีพฤติกรรมเป็นคนชอบดื่มสุรา เวลาเมาจะชอบหาเรื่องทะเลาะกับคนอื่น และชอบดุด่าว่ากล่าวน้องเอ อยู่เป็นประจำ ที่สำคัญหากน้องเอเล่นกับเพื่อนที่เป็นผู้ชายก็จะโดนนายบังว่ากล่าวอย่างรุนแรง เช่น เป็นเด็กแก่แดดอยากมีผัวเร็วหรือไร

"บังคับถอดเสื้อผ้าข่มขืน"


จากการสอบถามน้องเอ บอกว่า วันเกิดเหตุนายบังได้กินเหล้าขาวกับเพื่อนบ้าน จนเหล้าหมดขวดจึงแยกย้ายกันกลับบ้าน จากนั้นนายบังได้เดินตรงมาที่ห้องนอนของน้องเอ ซึ่งกำลังเล่นสนุกกับเพื่อนอีก 2 คนในห้อง นายบังได้ดุด่าเพื่อนของน้องเอ แถมยังใช้มือตบศีรษะและไล่เพื่อนออกจากห้อง เมื่อน้องเอเห็นดังนั้นจึงวิ่งหนีตามเพื่อนออกไป แต่นายบังได้ขวางประตูไว้

และปิดประตูห้องหน้าต่างทั้งหมด ขู่ไล่ให้น้องเอขึ้นไปนอนบนเตียง จากนั้นบังคับให้ถอดเสื้อผ้า เอามือปิดปากและกระทำอนาจารน้องเอต่าง ๆ นานา แม้น้องเอจะยกมือไหว้วิงวอนขอร้องอย่างไรก็ไม่เป็นผล นายบังก็ยังคงกระทำชำเราน้องเอจนสำเร็จความใคร่ เมื่อเสร็จกิจนายบังทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังคงนอนพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุต่อไป

"บอกพ่อ พ่อพาเข้าขอความช่วยเหลือ"


ครูยุ่น เปิดเผยต่ออีกว่า น้องเอนอนไม่หลับฝันผวามาหลายคืน ไม่กล้าเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ใครฟัง พยายามที่จะหลบหน้าหนีนายบัง และก็ไม่อยากอยู่ที่บ้านนี้อีก จนกระทั่งทางโรงเรียนจัดให้เข้าค่ายพักแรม 3 วัน จึงคิดได้ พอกลับบ้านตัดสินใจบอกพ่อ ครั้งแรกพ่อไม่เชื่อจนน้องเอต้องบอกเล่าถึงพฤติกรรมของนายบังอย่างละเอียดทุกขั้นตอน สุดท้ายผู้เป็นพ่อจึงนำน้องเอเดินทางมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิคุ้มครองเด็ก ซึ่งทางมูลนิธิก็ได้นำพ่อและน้องเอมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายบังให้ถึงที่สุดแล้ว

ทางด้าน ร.ต.ท.สุวิจักขณ์ กู้พิมาย ร้อยเวรเจ้าของคดีบอกว่า ได้รายงานเรื่องดังกล่าวให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว และจะนำน้องเอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร จากนั้นจะเร่งขอหมายศาลเพื่อจับกุมตัวนายบังให้ได้โดยเร็ววันนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์