แจ้งจับร้านโอเกะนั่ง3ชม.บิล3หมื่นบ.

คมชัดลึก :อดีตนายตำรวจแทบล้มทั้งยืนเจอบิลค่าอาหาร 3 หมื่นบาท ลูกอมเม็ดละ 100 หลังพาแฟนสาวเที่ยวคาราโอเกะ ริมถนนงามวงศ์วาน เหมาห้องร้องเพลงแค่ 3 ชั่วโมง


ร.ต.ต.อัฏฐะพันธ์ เปิดเผย ก่อนเกิดเหตุเวลา 20.30 น. วันที่ 19 ตุลาคม ตนพร้อมแฟนได้มาเที่ยวร้านเมโลดี้ คาราโอะเกะ

โดยได้เปิดห้องร้องเพลงคาราโอะเกะ จากนั้นได้สั่งเหล้า 1 ขวด และโซดา พร้อมเรียกเด็กให้เข้ามานั่งคุยด้วย 2 คน กระทั่งเวลา 23.30 น. ก็เรียกพนัก งานมาเก็บเงิน เมื่อพนักงานส่งบิลมาให้แทบจะเป็นลม เพราะบิลรวมทั้งหมดเป็นเงิน 3 หมื่นบาท ตนบอกว่ามันแพงเกินไปนะ มีค่าเด็กที่มานั่งคุยด้วยเกือบ 1 หมื่นบาท ค่าลูกอมอีก 300 บาท และคนที่มานั่งก็มาแค่ 2 คน ไม่เหมือนกับที่บิลลงไว้ 7 คน และไม่ได้นั่งตลอด ไปๆ มาๆ นอกจากนี้ยังมีเด็กคนอื่นเข้ามานั่งด้วย


ร.ต.ต.อัฏฐะพันธ์ กล่าวว่า ต่อมาทางร้านมาบอกว่าจะลดราคาให้เหลือ 16,350 บาท ตนก็บอกว่ามีเงินแค่ 7,000 บาท


จากนั้นมีกลุ่มชายฉกรรจ์เข้ามาล้อมตนและพูดทำนองข่มขู่ ว่า  ถ้าไม่มีเงินจ่ายก็อย่างหวังว่าจะได้ออกไปจากร้านโดยสวัสดิภาพ แล้วก็ทำการยึดโทรศัพท์มือถือของตนไป 2 เครื่อง และบังคับให้ตนไปกดเงินเอทีเอ็มที่อยู่ใกล้ๆ ร้าน ตนกลัวว่าจะถูกทำร้ายจึงไปกดเงินมาให้อีก 8,000 บาท จึงได้ออกจากร้านได้ แต่ยังมีโทรศัพท์อีก 2 เครื่องที่ยังไม่ได้คืนมา ตนจึงบอกว่า เดี๋ยวจะไปแจ้งความที่ สน.ทางร้านได้ให้เด็กเอาโทรศัพท์มาคืน


จากการตรวจสอบบิลของร้านดังกล่าวพบว่า มีค่าใช้จ่ายในการใช้บริการ โดยมีค่าน้ำแข็ง 550 บาท ค่าผ้าเย็น 5 ผืน 200 บาท น้ำส้ม 26 แก้ว ราคา 3,900 บาท ค่าลูกอม 3 เม็ด ราคา 300 บาท และอื่นๆ เป็นจำนวนเงิน 16,350 บาท
 พ.ต.ท.สุรพล กล่าว่า จะสอบสวนอย่างละเอียด และดูว่าการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดอะไร เพื่อจะได้ดำเนินคดีกับทางร้านอาหารดังกล่าวต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์