แจ้งจับรุ่นพี่ม.6แพร่คลิปม.2ถูกข่มขืนประจาน


สาวรุ่นพี่ ม.6 แพร่กระจายคลิปมือถือรุ่นน้อง ด.ญ.14 ปี ชั้น ม.2 โรงเรียนชื่อดังเมืองตรัง หลังถูกเพื่อนชายวัยโจ๋ข่มขืนถ่ายคลิปมือถือประจานไปทั่วโรงเรียน ขณะที่แม่เหยื่อรุดแจ้งตำรวจ ช่วยสกัดเร่งด่วนหวั่นแพร่กระจายลุกลาม

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 18 พ.ย. นางมด (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี แม่ของด.ญ.แดง (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ได้เข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.เธียร บาลทิพย์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองตรัง ว่าวันนี้ (18พ.ย.) ลูกสาวของตนถูกนักเรียนสาวรุ่นพี่ ระดับชั้น ม. 6 โรงเรียนชื่อดัง จ.ตรัง ทราบชื่อว่า ด.ญ.ป้อม (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ได้นำคลิปวิดีโอมือถือขณะเพื่อนชายข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวส่งผ่านมือถือ เพื่อแพร่ประจานไปยังเพื่อนนักเรียนชายหญิงโรงเรียนเดียวจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่ว


และลูกสาวของตนยังถูกเพื่อนนักเรียนชี้หน้าพูดจาเสียดสีประชดประชันอย่างรุนแรง จนร้องไห้ต้องโทรศัพท์ให้ตนมารับกลับจากโรงเรียน เพราะไม่อาจจะทำใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้นได้ จึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์กับทางเจ้าหน้าที่ ตร.ให้เร่งดำเนินการจับกุม เพื่อสกัดคลิปมือถือดังกล่าว ก่อนที่จะแพร่กระจายลุกลามออกไปมากกว่านี้ หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ท.เธียร ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวนรุดลงพื้นที่หาข่าวทันที เพื่อจับกุมคนที่แพร่กระจายคลิปดังกล่าว


พ.ต.ท.เธียร กล่าวว่า คดีนี้ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองตรัง เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยวันเกิดเหตุ นายยุทธ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ได้ขับรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มารับด.ญ.แดง ที่หน้าโรงเรียน แล้วพาไปที่บ้านไม่ทราบเลขที่ ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง โดยมีนายรอง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นั่งรออยู่ก่อนหน้าแล้ว ก่อนที่ ด.ญ.แดงผู้เสียหายจะถูกนายยุทธ และนายรอง ร่วมกันจับมัดก่อนฉุดกระชากลากตัวเข้าไปในห้องนอน จากนั้นนายรองลงมือข่มขืนกระทำชำเรา ขณะที่นายยุทธ เพื่อนอีกคนได้ยืนดูอยู่ที่หน้าต่างห้องนอนด้านนอก และได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพวิดีโอขณะกำลังข่มขืนไว้ด้วย


หลังจากนายรองข่มขืนเสร็จแล้ว นายยุทธได้เข้ามาในห้องเพื่อกระทำการข่มขืนกระทำชำเราซ้ำอีก แต่ ด.ญ.แดงได้ร้องตะโกนเสียงดังลั่นทำให้นายยุทธและนายรอง ตกใจกลัวพาวิ่งกันหลบหนี ต่อมาเจ้าหน้าที่ ตร.ได้ออกหมายจับผู้ต้องทั้งสอง โดยให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนและไม่ได้ถ่ายคลิปมือถือตามที่เหยื่อกล่าวอ้าง ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างประกันตัวเพื่อต่อสู้คดี


พ.ต.ท.เธียร กล่าวต่อไปว่า วันนี้มาทราบว่าคลิปมือถือดังกล่าว ถูกแพร่ประจานในกลุ่มเพื่อนนักเรียน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ตร.จะเร่งหาหลักฐานเพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มกับผู้ต้องหาและผู้เผยแพร่คลิปดังกล่าวโดยเร็ว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิพม์ คม ชัด ลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์