แจ้งจับพ่อเลี้ยงขืนใจมาราธอน2ดญ.

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 19 ธ.ค. เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พิษณุโลก

พานางเอ (นามสมมติ) อายุ 43 ปี พร้อมน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และด.ญ.ซี (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ลูกสาว เข้าแจ้งความต่อร.ต.อ.อภิชาติ พรมสงฆ์ ร้อยเวรสภ.บางระกำ จ.พิษณุโลกว่า ลูกสาวทั้งสองคนถูกนายประจิม มีทอง อายุ 32 ปี สามีข่มขืนมานานร่วม 2 ปี ขอให้ดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

จากการสอบสวน นางเอ ให้การว่า ตนเคยแต่งงานมาก่อนหน้า

มีลูกชาย 1 คน และลูกสาว 2 คน หลังจากเลิกกับสามีคนเก่า ก็อาศัยอยู่กับลูกทั้งสามคนเรื่อยมา กระทั่งเมื่อช่วง 5 ปีที่ผ่านมา รู้จักกับนายประจิม ซึ่งอยู่บ้านเลขที่ 184/6 ต.บ้านใหม่สุขเกษม ต.กงไกรลาศ อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย ก่อนจะตกลงอยู่กินกันแบบสามีภรรยา พร้อมกับพาลูกทั้งสามมาพักอาศัยอยู่ด้วย ตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากันในครอบครัว กระทั่งช่วงเดือนพ.ย.2549 ลูกสาวคนโตเล่าให้ฟังว่านายประจิมใช้กำลังข่มขืนหลายสิบครั้ง ตั้งแต่ช่วงต้นปี จึงมีปากเสียงทะเลาะกับนายประจิม โดยนายประจิมยอมรับผิด และรับปากว่าจะไม่ทำอีก ส่วนลูกสาวขอไปพักอาศัยอยู่กับน้า กระทั่งเดือนที่ผ่านมา ทราบว่านายประจิมบังคับข่มขืนลูกสาวคนเล็กอีกคนเป็นเวลาร่วมปี ขณะที่ตนไปทำงาน ไม่อยู่บ้าน

ด้านน.ส.บี ให้การว่า เมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา น้องสาวออกจากบ้านไปอยู่กับตนที่บ้านน้า

พร้อมกับเล่าให้ฟังว่าหลังจากตนออกมาอยู่กับน้าแล้ว นายประจิมใช้กำลังข่มขืนน้องสาวตนเรื่อยมา พร้อมขู่บังคับไม่ให้นำเรื่องไปบอกใครโดยเฉพาะแม่ หากไม่เชื่อจะทำร้ายร่างกาย และฆ่าแม่ทิ้ง จึงต้องเก็บเรื่องเงียบ ไม่กล้าบอกใคร กระทั่งทนถูกข่มขืนไม่ไหว จึงหนีออกมาอยู่กับตน พร้อมกับเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้น้าฟัง ในที่สุดน้าติดต่อกับเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พิษณุโลก พาแม่ ตนและน้องสาวไปสอบสวนเบื้องต้น หลังจากนั้นพามาแจ้งความ เจ้าหน้าที่จะติดตามตัวนายประจิมมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์